หน้าแรก / ข่าวสาร / เงื่อนไขการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ (Credit Card)

เงื่อนไขการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ (Credit Card)

ผู้ชม 9,595 ครั้ง | วันที่ 17 ธันวาคม 2012

เงื่อนไขการชำระเงินผ่านการตัดบัตรเครดิตออนไลน์ (Credit Card)

 
1.  ลูกค้าต้องเป็นสมาชิกบัตรเครดิตและสามารถใช้บริการชำระผ่านอินเตอร์เน็ตได้
2.  บริการนี้สามารถชำระเงินได้ไม่เกินครั้งละ 30,000 บาท
3.  คิดค่าธรรมเนียมการชำระเงินจากบัตรเครดิต 3% ต่อ 1 การชำระเงิน เท่านั้น!
4.  ยอมรับการชำระเงินจากบัตรเครดิตที่ออกจากสถาบันการเงินในประเทศไทย และ สถาบันการเงินในต่างประเทศ
  • บัตรวีซ่า (Visa Card) 
        บริษัทฯ จะยอมรับการชำระเงินเฉพาะรายการชำระเงินผ่านบัตรวีซ่าของลูกค้าที่ได้สมัครและผ่านขั้นตอนยืนยันตัวตน 3D Secure ของบัตรวีซ่าที่เรียกว่า เวอริไฟด์บายวีซ่า Verified by Visa (เวอร์ริไฟด์ บายวีซ่า) เท่านั้น กรุณาสอบถามไปยังสถาบันผู้ออกบัตรให้ท่านโดยตรง เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครบริการยืนยันตัวตน 3D Secure กับบัตรของท่าน
  • บัตรมาสเตอร์การ์ด (Master Card)    
        บริษัทฯ จะยอมรับการชำระเงินเฉพาะรายการชำระเงินผ่านบัตรมาสเตอร์คาร์ดของลูกค้าที่ได้สมัครและผ่านขั้นตอนยืนยันตัวตน 3D Secure ของบัตรมาสเตอร์คาร์ดที่เรียกว่า MasterCard SercureCode (มาสเตอร์คาร์ดซีเคียวโค๊ด) หรือ MCSC เท่านั้น กรุณาสอบถามไปยังสถาบันผู้ออกบัตรให้ท่านโดยตรง เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครบริการยืนยันตัวตน 3D Secure กับบัตรของท่าน
 
 
5.  บัตรเครดิต ที่ไม่รองรับขั้นตอนยืนยันตัวตน 3D Secure :  บริษัทฯ ขออภัยที่ไม่สามารถยอมรับรายการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศ ที่ยังไม่สามารถสมัครและผ่านขั้นตอนยืนยันตัวตน 3D Secure ได้ และแนะนำให้ลูกค้าชำระเงินด้วยวิธีการอื่นแทน
 
6.  การยกเลิกการชำระเงิน : กรณีที่ลูกค้าชำระเงินด้วยบัตรเครดิตวีซ่าหรือมาสเตอร์การ์ดผ่านหน้าเวปไซด์ และ ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธและยกเลิกการชำระเงินของลูกค้า แม้ว่าระบบจะอนุมัติการทำรายการผ่านก็ตาม โดยบริษัทฯ จะทำการแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงการปฏิเสธและยกเลิกการชำระเงินนี้ ไปยัง e-mail หรือ ช่องทางอื่นๆ ที่ลูกค้าได้แจ้งไว้กับทางบริษัทฯ โดยการยกเลิกนี้อาจส่งผลให้มีการยกเลิกการสั่งซื้อสิ้นค้าและบริการอื่นๆตามมา เนื่องจากการชำระเงินไม่ถูกต้องตามเงื่อนไข
 
7.  การคืนเงินเข้าสู่บัญชีบัตรเครดิตของลูกค้า  :  หากเกิดการยกเลิกการชำระเงินที่ผ่านการอนุมัติตามกรณีที่กล่าวไว้ในข้อ 6 ยอดเงินที่ท่านชำระเข้ามาทั้งหมดจะถูกคืนกลับสู่วงเงินบัตรเครดิตของลูกค้า ภายใน 5-20 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับระบบและนโยบายของสถาบันการเงินที่ออกบัตรเครดิตให้ท่าน) โดยบริษัทฯ ไม่มีการหักค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้นในกรณีดังกล่าว ซึ่งหากว่าลูกค้าประสงค์ที่จะให้บริษัท ฯ ดำเนินการตามใบสั่งซื้อสินค้าและบริการที่ได้ทำรายการไปแล้ว บริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าติดต่อกลับบริษัทฯ โดยเร็วที่สุดเพื่อที่จะเลือกชำระเงินด้วยวิธีอื่นต่อไป
 
8.  กรณีที่ลูกค้าทำรายการชำระเงินและได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ ในการขอยกเลิกการคืนเงินสำหรับรายการนั้นๆ ไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น