หน้าแรก / ข่าวสาร / [รีวิว-Review] CM Storm Pitch Pro Gaming Earphone

[รีวิว-Review] CM Storm Pitch Pro Gaming Earphone

ผู้ชม 3,938 ครั้ง | วันที่ 29 กันยายน 2015

CM Storm Pitch คือหูฟังตัวดังที่ขายดีที่สุดของ CM แต่คราวนี้กลับมาอีกครั้งกับ Pitch Pro

 

เมื่อแกะกล่องออกมาจะพบกับอุปกรณ์ทั้งหมดดังนี้ หูฟังตัวแปลงสำหรับใช้บนเครื่องบิน adapter สำหรับเสียบคอม จุกหูฟังสามขนาดและถุงหนังสำหรับใส่หูฟัง

 

หูฟังสามชุดสามขนาด

 

หูฟังนั้นจะมีความแตกต่างกับรุ่น pitch ธรรมดาทั้งภายในและนอก ภายนอกนั้นจะมีดีไซน์ที่ใกล้เคียงกันแต่ก็มีจุดต่าบ้างนิดหน่อยต่างมากสุดคือตรงเรื่องของสี Pitch จะมีสายสีแดงนี่สีเทา

 



ภายในนั้นมีความต่างที่ชัดเจนคือเรื่องของ Driver ที่เค้าบอกว่าดีกว่า Pitch ธรรมดาแน่นอนครับอ้างอิงจาก graph ที่เค้าโชว์ว่า Pitch Pro เส้นสีแดงจะมีช่วงความถี่ของเสียงที่ขับออกมาได้สูงกว่า

 

 

มีไมค์ รับสายวางสายได้ที่ตรงนี้เลยครับ ดีไซน์มาให้ใช้ได้ทั้งคอมและมือถือจริงๆ

 

Adapter ที่คนที่นั่งเครื่องบินบ่อยๆจะทราบว่ามันเป็นตัวต่อที่ต้องมีถ้าจะเสียบกับเครื่องบินรุ่นเก่าๆ แต่สมัยนี้ก็มีไอแพดมีมือถือกันหมดแล้วน้อยคนแล้วที่จะยังใช้อยู่ แต่ก็ถือว่าเป็นจุดเล็กๆที่แถมมาให้ก็ดีกว่าไม่มีนะครับใครจะรู้เราอาจจะได้ใช้ก็ได้ซักวัน

 

สุดท้ายก็ adapter ที่ทำให้เราเสียบกับคอมแบบแยกสายได้นั้นเอง

 

สำหรับเจ้าตัวนี้แล้วผมต้องบอกว่ามันเป็นหูฟังราคาถูกมากที่สุดในท้องตลาดตัวนึงที่สามารถเอาไปใช้ได้กับทุก platform จริงๆไม่ว่าจะคอมพิวเตอร์มือถือtablet หรือแม้แต่บนเครื่องบิน ในราคาสบายๆแบบนี้ดีไซน์ที่สวยงามคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมันเป็นตัวที่เหมาะมากเลยสำหรับทุกๆคนที่ต้องการหูฟัง in-ear ราคาสบายๆครอบคลุมทุกการใช้งานครับ ไม่แปลกใจเลยทำไมตัว Pitch ถึงได้ขายดีมาก Pitch Pro คือการยกระดับเสียงขึ้นไปอีกขั้นทำให้มันเป็นตัวที่น่าสนมากเข้าไปอีกครับ

สั่งซื้อสินค้าคลิกด้านล่างได้เลย