หน้าแรก / ข่าวสาร / SteelSeries เกมมิ่งเกียร์แบรนด์ดังระดับโลกเปิดตัว Partner ใหม่ SVOA พร้อมสินค้าตัวใหม่ที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

SteelSeries เกมมิ่งเกียร์แบรนด์ดังระดับโลกเปิดตัว Partner ใหม่ SVOA พร้อมสินค้าตัวใหม่ที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

ผู้ชม 2,128 ครั้ง | วันที่ 21 กันยายน 2017

 

 

SteelSeries เกมมิ่งเกียร์แบรนด์ดังระดับโลกเปิดตัว Partner ใหม่ SVOA พร้อมสินค้าตัวใหม่ที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

 
19 กันยายน 2560 - SteelSeries (ประเทศไทย) ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ชั้นนำจากประเทศเดนมาร์ค ประกาศแต่งตั้ง บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ SteelSeries อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
 
คุณฐิตกร อุษยาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยศักยภาพและความพร้อมในการดำเนินธุรกิจสินค้าไอทีชั้นนำ รวมถึงการให้บริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน ให้กับผู้ใช้งานทาง SVOA ได้เล็งถึงช่องทางการจัดจำหน่าย จึงได้ร่วมงานกับทาง SteelSeries เพื่อต้องการเสริมและเติมเต็มตลาดอุปกรณ์เกมและ E-Sport ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยคววงามโดดเด่นในเรื่องคุณภาพของตัวสินค้า เทคโนโลยีรวมถึงประสิทธิภาพที่หลายหลายและครอบคลุม ตอบโจทย์ให้กับร้านตัวแทนจำหน่าย ที่จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับทางร้านได้อย่างต่อเนื่อง ทาง SVOA และ SteelSeries จะเน้นรุกหนักทางด้านการตลาดให้มากขึ้นทั้งทาง Offline และ Online รวมถึงการจัดโปรโมชั่นให้กับร้านตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภค เพื่อเป็นการกรตุ้นยอดขายและสร้างสีสันให้กับกลุ่มเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น รวมถึงให้ความสำคัญกับงานบริการหลังการขายที่ทาง SVOA จะะป็นผู้รับบริการสินค้าทั้งหมดของร้านตัวแทนจำหน่ายทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด
 
 
 
 
 
และในปีนี้ SteelSeries ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ออกมาตอบสนองเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น เมาส์ Rival Sensei 310 , คีย์บอร์ด Apex M750 ที่สามารถเชื่อมต่อ Prism Sync (เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง แผ่นรองเมาส์ (RGB) โดยทั้งหมดใช้เทคโนโลยี Prism Sync เชื่อมต่อแสงไฟทุกอุปกรณ์เข้าด้วยกัน) ซึ่งยังคงคอนเซ็ป Rise to the challenge ผลักดันเกมเมอร์ให้ก้าวขึ้นสู่ความเป็นมืออาชีพ ด้วยการพัฒนาฝีมือจากอุปกรณ์สำหรับนักเล่นเกมอย่างแท้จริง