หน้าแรก / ข่าวสาร / Tt eSPORTS Promotion สำหรับผู้ที่จะก้าวเข้าสู่เส้นทางสาย Esports

Tt eSPORTS Promotion สำหรับผู้ที่จะก้าวเข้าสู่เส้นทางสาย Esports

ผู้ชม 3,062 ครั้ง | วันที่ 09 ตุลาคม 2017

 

Tt eSPORTS Promotion สำหรับผู้ที่จะก้าวเข้าสู่เส้นทางสาย Esports

 

 

Tt eSPORTS Talon X

Gaming mouse ที่มาพร้อมแผ่นรองเม้า ทำให้คุณสามารถเคลื่อนไหวเม้าได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Sensor LED แบบ Optical แม่นยำ ตรงจุด ไม่มีพลาดเป้า แม้จะสะบัดเม้าก็ไม่มีหลอน ประกอบด้วยฟังค์ชั่นเสริมที่จะช่วยทำให้คุณสามารถควบคุมได้อย่างมั่นใจด้วยปุ่มปรับ DPI ตั้งแต่ 400 - 3200 DPI พร้อมไฟสี RGB ที่จะทำให้ดูโดดเด่นขณะใช้งาน
 
 
 

Tt eSPORTS Ventus R

Gaming mouse สำหรับคนที่มีมือขนาดเล็กหรือชอบการจับเม้าแบบ Claw grip (คือการเอานิ้วจิกที่คลิก) เนื่องด้วยในซีรี่ย์ของตระกลู Ventus นั้น Ventus R ถือเป็นเม้าที่ขนาดเล็กที่สุดแต่ไม่ได้ด้อยไปกว่า Ventus รุ่นอื่นๆ โดยสามารถตั้งค่าโปรแกรมการมาโครได้ทุกปุ่มและสามารถปรับไฟ RGB ได้อย่างอิสระ
 
 
 
 

Tt eSPORTS Cronos RGB 7.1

Gaming headset ที่คุ้นเคยกันดีกับตระกลูของ Cronos ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีออกมาหลายซีรี่ย์ด้วยกันแต่ Cronos RGB 7.1 มาด้วยคุณภาพเสียงที่ดีกว่าเดิมด้วยเทคโลยีการปรับดอกลำโพงแบบใหม่เพื่อขับเสียงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วย Ear-cup แบบผ้าเพื่อลดอาการร้อนหูแต่ทว่ายังคงเก็บเสียงได้ดีเพราะบริเวณที่ครอบหูด้านในนั้นได้ถูกพัฒนาจากรุ่นเดิมให้กลายเป็นหนังช่วยในการเก็บเสียงให้เราได้ยินเสียงที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นรวมไปถึงการเก็บเสียงอีกด้วย นอกเหนือจากการพัฒนาในส่วนต่างๆแล้ว บริเวณด้านข้างหูฟังยังเป็นไฟ RGB สามารถปรับสีไฟหรือโหมดลูกเล่นของไฟได้ที่ตัวรีโหมดอีกด้วย
 
 
 

Tt eSPORTS Cronos Riing RGB 7.1

Gaming headset ตระกลู Cronos ที่ถูกพัฒมาอย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ว่าจะด้วยเรื่องขนาดดอกลำโพงที่มีความใหญ่ถึง 50 มิลลิเมตร ฟองน้ำแบบผ้าด้านในแบบหนัง โหมดไฟ RGB ฟองน้ำที่มีความหนามากยิ่งขึ้นกับที่คาดศรีษะบริเวณ 3 จุด แล้วยังสามารถปรับระบบเสียงแบบ Stereo 2.0 หรือ Surround 7.1 ได้ในที่ตัวรีโหมดรวมไปถึงกับปรับค่า Equalizer ในตัวได้อีกด้วย นอกจากฟังค์ชั่นต่างๆที่มาจัดมาใส่ไว้ใน Cronos Riing RGB 7.1 ขนาดนี้แล้วยังมาพร้อมกับราคาที่คุ้มค่าสุดๆกันไปอีกด้วย
 
 
 
 
 
หมายเหตุ : สินค้า Tt eSPORTS ทุกรุ่นรับประกัน 2 ปี (สินค้าเสียเปลี่ยนตัวใหม่ ตามเงื่อนไขการรับประกัน)