หน้าแรก / ข่าวสาร / รีวิว Ttesport Ventus X RGB

รีวิว Ttesport Ventus X RGB

ผู้ชม 1,958 ครั้ง | วันที่ 13 กรกฏาคม 2018

รีวิวเมาส์ Ttesport Ventus X RGB

คลิปวิดีโอรีวิว

 

เมาส์ Ventus X optical ถูกออกแบบมาได้สมดุลและหมาะสมกับผู้เล่นในหลายๆสไตล์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เหล่าเกมเมอร์ต้องการ



จุดเด่นที่สุดของเมาส์ตัวนี้คงจะเป็นเซนเซอร์ optical pixart PMW-3360 ซึ่งเซนเซอร์ optical ตัวใหม่ล่าสุด ที่สามารถปรับความละเอียดได้ถึง 12,000 dpi เพราะฉนั้นไม่ว่าจอของคุณจะใหญ่สักแค่ไหน เซนเซอร์ตัวนี้ก็เอาอยู่ ข้อดีอีกอย่างของเซนเซอร์ตัวนี้ก็คือความสามรถในการรองรับการสะบัดเมาส์ของผู้เล่น ไม่ว่าเราจะสะบัดเมาส์เร็วและแรงขนาดไหน เมาส์ก็ไม่มีทางหลอนด้วยเหตุนี้เซนเซอร์นี้จึงเหมะกับการเล่นเกมส์ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น FPS, MOBA, RTS, etc.



รูปทรงของเมาส์นั้นถูกออกแบบมาให้จับได้เฉพาะมือขวา เมาส์มีขนาดกลางไปทางใหญ่จังไม่เหมาะกับคนที่มือเล็กแต่เหมาะมากๆกับคนที่มีขนาดมือปานปลางและใหญ่ เนื่องจากเมาส์ตัวนี้ออกแบบตามรูปมือขวาของคนเล่นจึงทำให้จับได้สบายมากๆ



ไฟ RGB บนตัวเมาส์ทั้ง 2 ตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น scroll wheel หรือ โลโก้ก็สามารถปรับได้ถึง 16.8 ล้านสี และยังมีโหมดไฟที่มีลูกเล่นมากมายหลากหลายซึ่งจะทำให้ setup ของผู้ใช้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น



ตัวเมาส์ได้ออกแบบมาในสไตล์ aerodynamic airflow ventilation system ซึ่งสามารถทำให้มือของผู้ใช้ไม่ร้อนและอับขณะใช้งานและยังลดการสะสมของเหงื่อที่ฝ่ามืออีกด้วย ผิวของเมาส์เป็นผิวดำด้านซึ่งจะทำให้มือไม่ลื่นแม้เวลาเหงื่อออกมือ



ด้านข้างของเมาส์ทั้ง 2 ด้านมียางหนึบๆที่สามารถช่วยให้ผู้เล่นจับเมาส์ได้หนึบกระชับมือมากยิ่งขึ้นและยังมี Processor ARM 32 BIT ซึ่งทำให้เมาส์สามารถอ่านข้อมูลและคำนวนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว



ตัวเมาส์มีปุ่มให้ถึง 6 ปุ่มโดยที่ทุกปุ่มสามารถปรับตั้งค่าและตั้งมาโครได้ตามที่ผู้ใช้ต้องการ ไม่ว่าจะเพื่อเล่นเกมหรือเพื่อทำงาน มาโครสามารถทำให้การทำงานและเล่นเกมของเราสะดวกมายิ่งขึ้น เมาส์ Ventus X RGB มี memory ในตัว ผู้ใช้จึงไม่ต้องมานั่งลงไดรเวอร์ใหม่เวลาย้ายไปใช้คอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเพราะตัวเมาส์จะจดจำค่าของเมาส์ที่ผู้ใช้ได้ตั้งไปก่อนหน้านี้ สวิชของเมาส์ที่เลือกใช้คือ OMRON สวิชจากประเทศญี่ปุ่นที่รองรับการกดถึง 20 ล้านครั้ง ซึ่งแสดงถึงความทนทานและอายุการใช้งานของเมาส์ตัวนี้ได้เป็นอย่างดี



เมาส์ตัวนี้สามารถปรับตุ้มถ่วงน้ำหนักได้ตั้งแต่ 4.5 กรัมจนถึง 13.5 กรัม ซึ่งเหมาะกับคนทุกประเภท ไม่ว่าจะชอบเมาส์ที่มีน้ำหนักเบาหรือหนักก็ตามเพราะเราสามารถปรับแต่งน้ำหนักของเมาส์ได้ตามใจชอบ

 

Ttesport Ventus X RGB สามารถหาซื้อได้ที่เวปไซท์ gump.in.th หรือทางเพจเฟซบุค gump.in.th