หน้าแรก / ข่าวสาร / โปรโมชั่นท้าลมหนาว กับ Razer เมื่อซื้อ Razer Deathadder 2013

โปรโมชั่นท้าลมหนาว กับ Razer เมื่อซื้อ Razer Deathadder 2013

ผู้ชม 9,295 ครั้ง | วันที่ 14 ธันวาคม 2012

โปรโมชั่นท้าลมหนาว กับ Razer Bandana สุดเท่ห์ เก๋ไก๋

พร้อมให้ครอบครองแล้ววันนี้

          เมื่อซื้อ Razer Deathadder 2013 Edition รับไปเลยทันที ผ้าพันคอสุดเก๋ไก๋ Razer Bandana สุดคุ้มในราคา 1,890 บาท...ให้ไปเท่ห์กันได้หลายแบบหลายไสต์ หาซื้อได้แล้ววันนี้ ใครสนใจต้องรีบแล้วนะคะ เพราะสินค้าเค้ามีจำนวนจำกัดเท่านั้น......

Razer Deathadder 2013 Edition :   เร็วกว่า ประสิทธิภาพดีกว่าและแม่นยำกว่า

          RAZER Deathadder 2013 Edition ได้พัฒนาอัพเกรดเป็น 6400 DPI 4G Optical Sensor ตัวแรกของโลก เพื่อบรรลุเป้าหมายของคำว่าดีที่สุด และสำหรับ 4G Sensor ยังได้ถูกพัฒนาให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อใช้กับแผ่นรองเมาส์ RAZER ทุกรุ่นไม่ว่าจะแผ่นผ้าหรือแผ่นแข็งก็ตาม เพียงแค่คุณตั้งค่าใน RAZER Synapse 2.0 และเลือกว่าแผ่นรองเมาส์ของคุณคือรุ่นไหน พื้นผิวเมาส์เป็นดำด้าน ไฟโลโก้มีสีเขียว Grips ด้านได้เสริมยางกันลื่น ทำให้คุณมั่นใจในการควบคุมเมาส์ว่าไม่ลื่นแน่นอน เพียงเท่านี้คุณจะสัมผัสกับคำว่า เร็วกว่า ประสิทธิภาพดีกว่าและแม่นยำกว่า กับเมาส์ RAZER Deathadder 2013 Edition

ตัวอย่าง Razer Deathadder 2013

 

Razer Bandana : ผ้าพัคอสุดเท่ห์ เก๋ไก๋ ให้ใส่เท่ห์ได้มากมายหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ , ผ้าโผกหัว , ที่คาดผมสำหรับสาวๆ , ที่รัดข้อมือกันเหงื่อ หรืออื่นๆ ตามสไตล์ ที่เปลี่ยนได้ตามสไตล์ ผู้ใส่ พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ (สินค้านี้ไม่มีจำหน่ายนะคะ)

ตัวอย่าง Razer Bandana

 

สนใจสั่งซื้อ !! Click !!