หน้าแรก / บทความ / Google Play Gift Card คืออะไร

Google Play Gift Card คืออะไร

ผู้ชม 25,595 ครั้ง | วันที่ 11 กรกฏาคม 2018

 

 

Google Play Gift Card คืออะไร

 

 play-card_coupons

Google Play Gift Card คือบัตรเติมเงินสำหรับซื้อแอพ Android ใน Google play

Google play นั้นก็คือ App Store สำหรับ Android นั่นเอง ที่คอยรวบรวมแอพและเกมต่างๆ เอาไว้ให้ชาว Android ได้โหลดไปใช้งานกัน ซึ่งปกติแล้วจะมีทั้งแอพฟรีและเสียเงิน ซึ่งแอพฟรีนั้นเราสามารถโหลดได้สบายๆ โดยไม่ต้องใช้อะไรเพิ่มเติมอยู่แล้ว แต่ถ้าจะโหลดแอพเสียเงินเมื่อไหร่ล่ะก็ Google play จะถามหาบัตรเครดิตเราทันที

การใช้บัตรเครดิตซื้อแอพหรือเกมนั้นอาจไม่สะดวกสำหรับหลายๆ ท่านด้วย เหตุผลต่างๆ กัน อาธิเช่น ไม่มีบัตรเครดิต ไม่ไว้วางใจในเรื่องความปลอดภัยในการใช้บัตรเครดิตผ่านอินเทอร์เนต หรืออาจจะต้องการจำกัดวงเงินเอาไว้ไม่ให้ใช้งานเยอะจนเกินไป

google-play-top-paid line-stickers-list

ปัญหาต่างๆ เหล่านี้แก้ได้ง่ายๆ ด้วย Google Play Gift Card ซึ่งมันคือบัตรเติมเงินสำหรับเอาไว้ซื้อแอพหรือเกม Android แทนบัตรเครดิตนั่นเอง หลักการของบัตรนี้ไม่ต่างอะไรกับบัตรเติมเงินโทรศัพท์เลย เพียงแค่ซื้อบัตร แล้วเติมเงินเข้าไปใน Google Account ของเราเท่านั้น พอเติมเสร็จเราก็มียอดเงินขึ้นมาเพื่อนำไปซื้อแอพ เกม หรือสติกเกอร์ LINE ที่ถูกใจได้ทันที โดยทุกครั้งที่ซื้อ ทางระบบก็จะค่อยๆ ทำการหักเงินที่เราเติมออกไปเรื่อยๆ เมื่อเราต้องการเติมเพิ่มเมื่อไหร่ ก็เพียงซื้อบัตรนี้ไปเติมเพิ่มเข้าไปอีกครั้งได้ทันที ยอดเงินที่เติมใหม่ก็จะรวมกับยอดเก่าให้โดยอัตโนมัติ

จำหน่าย-ขาย Google Play Gift Card - 10$ (400 บาท)จำหน่าย-ขาย Google Play Gift Card - 25$ (990 บาท)จำหน่าย-ขาย Google Play Gift Card - 50$ (1990 บาท)

 

* เกมของค่าย EA และ wangchao ไม่สามารถใช้บัตรนี้ซื้อได้