วิธีการส่งสินค้า

 

 

เวลาขนส่งสินค้าไปยัง ที่ทำการไปรษณีย์

แบ่งออกเป็นช่วงเช้าและช่วงบ่าย

วันจันทร์ - วันศุกร์

  • แจ้งโอนเงิน ก่อนเวลา 10.30 น. ตัดรอบส่งไปรษณีย์ ช่วงเช้าเวลา 11.00 น.
  • แจ้งโอนเงิน ก่อนเวลา 15.30 น. ตัดรอบส่งไปรษณีย์ ช่วงบ่ายเวลา 16.00 น.
  • แจ้งโอนเงิน หลังเวลา 15.30 น  ส่งไปรษณีย์ในรอบเช้าของวันรุ่งขึ้น

วันเสาร์-อาทิตย์ และ นักขัตฤกษ์

วันเสาร์ - อาทิตย์ ไปรษณีย์ปิดนะครับ
จะจัดส่งสินค้าได้ในวันจันทร์ช่วงเช้าแทน

      

       1. แบบลงทะเบียน (registered) - (ยกเลิก)

  • กรุงเทพฯ และปริมณฑล (1-3 วันทำการ)
  • ต่างจังหวัด (2-5 วันทำการ)
  • ค่าบริการตามกำหนดของไปรษณีย์ + ค่าแพ็คกิ้งสินค้าตามจริง
  • กรณี "ลงทะเบียน" สินค้าที่น้ำหนักเกิน 2 กิโลกรัม จะส่งเป็น EMS เท่านั้น

 

      2. แบบด่วนพิเศษ (EMS)

  • กรุงเทพฯ และปริมณฑล (1 วันทำการ)
  • ต่างจังหวัด (1-2 วันทำการ)
  • ค่าบริการตามกำหนดของไปรษณีย์ + ค่าแพ็คกิ้งสินค้าตามจริง

   

 เวลาขนส่งสินค้าไปยังขนส่ง Nim Express

ทุกวัน ยกเว้น วันอาทิตย์ และ นักขัตฤกษ์

  • วันจันทร์ - วันศุกร์ : แจ้งโอนเงิน ก่อนเวลา 13.30 น. รถออกไปขนส่งเวลา 14.00 น.
  • วันเสาร์ - อาทิตย์ :  ขนส่งหยุดนะครับ จะจัดส่งได้ในวันจันทร์
  • ตรวจสอบสถานะการส่งที่  https://www.nimexpress.com/web/p/

(ในวันที่เปิดทำการตามปกติ)

ประมาณการเวลาในการจัดส่งถึงบ้านลูกค้า

* โดยปกติใช้เวลาจัดส่งภายในไม่เกิน 1 วัน
* แต่ช้าสุดไม่เกิน 2 วัน ครับ
(หมายเหตุ:  ไม่ใช่การส่งด่วนภายใน 5 ชั่วโมงนะครับ)

________________________________________

ขนส่งที่จะขนส่งในกรณีพิเศษ หรือฉุกเฉินเท่านั้น

เวลาขนส่งสินค้า - ขนส่ง Kerry

ทุกวัน ยกเว้น วันอาทิตย์ และ นักขัตฤกษ์

  • วันจันทร์ - วันเสาร์ : แจ้งโอนเงิน ก่อนเวลา 12.30 น. ส่งภายในเวลา 15.00 น..
  • ตรวจสอบสถานะการส่งที่  https://dhlecommerce.asia/Portal/Track

(ในวันที่เปิดทำการตามปกติ)

เวลาขนส่งสินค้า - ขนส่ง Kerry

ทุกวัน ยกเว้น วันอาทิตย์ และ นักขัตฤกษ์

  • วันจันทร์ - วันศุกร์ : แจ้งโอนเงิน ก่อนเวลา 13.30 น. ส่งภายในเวลา 14.00 น.
  • วันเสาร์ : แจ้งโอนเงิน ภายในเวลา 11.30 น. ส่งภายในเวลา 12.00 น.
  • ตรวจสอบสถานะการส่งที่  http://th.ke.rnd.kerrylogistics.com/shipmenttracking/

(ในวันที่เปิดทำการตามปกติ)   

 

              


   

*สงวนสิทธิ์กรณีที่ลูกค้าแจ้งที่อยู่ผิดและสินค้าถูกจัดส่งไปแล้ว*

 

 

สั่งซื้อสินค้าผ่าน Gump มั่นใจได้เรื่องการแพ็คของ ทีมงานเราเน้นเสมอด้านการแพ็คกันกระแทก โดยจะมีทั้งตัวกันกระแทก

และใส่กล่องให้พอดีกับตัวสินค้า เพราะเรารู้ว่า มาตรฐานไปรษณีย์ไทยเป็นอย่างไร...

สอบถามขอมูลเพื่มเติมได้ที่ Callcenter Hotline : 081-846-0558 เราทีมงาน Gump.in.th ยินดีให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายครับ