หน้าแรก / ข่าวสาร / ClickAlot เปิดตัวค่ายน้องใหม่พร้อมส่งเกม Final Bullet Shooting ระดับ 6 ดาว

ClickAlot เปิดตัวค่ายน้องใหม่พร้อมส่งเกม Final Bullet Shooting ระดับ 6 ดาว

ผู้ชม 3,242 ครั้ง | วันที่ 07 กรกฏาคม 2014

Click A lot เปิดตัวค่ายน้องใหม่ ส่งเกม Final Bullet

Shooting ระดับ 6 ดาว รุกวงการ E-Sport

 
หลังจากปิดเงียบมานาน GMPchai ก็ออกได้ประกาศปลุกกระแสวงการ E-Sport  ให้ร้อนแรงอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2557 – Click A Lot ผู้ให้บริการเกมส์หน้าใหม่มืออาชีพ ประกาศเปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Final Bullet (www.fnb.in.th) เกมส์ซูตติ้งระดับ 6 ดาว รวมดาวสมาชิกทีมสร้างเกมส์ออนไลน์ชั้นนำจากเกาหลี เตรียมเปิดให้เล่นที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก ในช่วงกรกฎาคม 2557 และเปิดเล่นอย่างเป็นทางการเดือนสิงหาคม 2557 นี้ และงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิร์ลพลาซ่า
 
 
คุณสมชัย พัฒนพงษ์ชัย (พี่ชัย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ClickALot กล่าวว่า เกมส์ Final Bullet ถือว่าเป็นเกมส์ซูตติ้งออนไลน์ที่บรรจุแนวการเล่นทั้ง FPS ในมุมมองบุคคลที่ 1 , TPS ในมุมมองบุคคลที่ 3, Realistic ที่มอบความสมจริงในการเล่น และ Arcade ที่มอบการเล่นที่หลากหลาย และเกมส์ดังกล่าวมีจุดมุ่งหมายที่จะผลักดันการแข่งขันเกมส์สู่ระดับภูมิภาคจนถึงระดับโลก เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีกับวงการเกมส์ในประเทศไทย
 
 
 
 
เกมส์ Final Bullet เป็นเกมส์แนวซูตติ้งพัฒนาโดย GPlusGames ที่รวบรวมเหล่าสมาชิกผู้พัฒนาเกมส์จากค่ายเกมส์ชั้นนำเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น NCSoft, Zeppetto, NHN, Tencent ที่เชี่ยวชาญการพัฒนาเกมส์ซูตติ้ง FPS โดยเฉพาะ เกมส์ดังกล่าวจำลองตัวละครทหารที่เสมือนจริง ต่อสู้กันโดยใช้อาวุธปืนที่สามารถตีบวกเสริมแกร่ง รวมถึงบรรจุความสามารถตัวละครเกมส์ให้มีความพิเศษทั้งการต่อสู้และสนับสนุนในสมรภูมิรบ อีกทั้งยังมีระบบน่าสนใจอย่างระบบ Replay, ระบบ Mission, ระบบ Land War เป็นต้น
 
 
 
ที่น่าสนใจของเกมส์นี้คือ ได้ออกแบบพัฒนาเกมส์ที่ตรงใจกับผู้เล่นคนไทย พร้อมรับฟังจากกลุ่มผู้เล่นเกมส์อย่างจริงใจและปรับปรุงตัวเกมส์ให้มีความสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งตัวเกมส์จะมีความเหนือชั้นยิ่งกว่าเกมส์ออนไลน์ซูตติ้งทั่วๆไปอีกด้วย ที่สำคัญเกมส์ดังกล่าวใช้สเปคคอมพิวเตอร์ระดับกลาง รองรับสเปคทั่วไป ซึ่งสำหรับร้านอินเตอร์เน็ตอย่างบ้านเรา ก็สามารถเข้าเล่นได้อย่างราบรื่นอีกด้วย
 
 

 

วิธีลงทะเบียน และใช้ AC CODE
เพื่อเตรียมรับความมันส์ช่วงทดสอบ FGT

 
 
 
 
 
เกมส์ Final Bullet เปิดทดสอบวันที่ 16-20 กรกฎาคม 2557 และเ ปิดให้บริการช่วงเดือนสิงหาคม 2557 
 
ดูเพิ่มเติมที www.fnb.in.th หรือ http://www.facebook.com/FinalBulletthailand