หน้าแรก / ข่าวสาร / Tt eSPORTS เปิดตัว Level 10 M Mouse พร้อมอีกสุดยอด 2 อุปกรณ์สุดเจ๋งเพื่อเหล่าเกมเมอร์

Tt eSPORTS เปิดตัว Level 10 M Mouse พร้อมอีกสุดยอด 2 อุปกรณ์สุดเจ๋งเพื่อเหล่าเกมเมอร์

ผู้ชม 3,988 ครั้ง | วันที่ 06 กรกฏาคม 2012

Tt eSPORTS เปิดตัว Level 10 M Mouse พร้อมอีกสุดยอด 2 อุปกรณ์สุดเจ๋งเพื่อเหล่าเกมเมอร์

     เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2555 ทาง Tt eSPORTS by Thermaltake จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ Level 10 M Mouse , หูฟัง CHAO เทรนใหม่แห่งยุคและ แผ่นรองเม้าส์ CONKOR ลาย AMOTEL by Thermaltake ขึ้นในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ร้าน Nook net สาขาตึก NGD ม.รังสิต โดยมี Mr.Chia-Chi Chang ตำแหน่ง Sales Representative in Thailand มาเผยถึงที่มาและคุณสมบัติของ Level 10 M Mouse  ซึ่งงานนีก็ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อและค่ายเกมชั้นนำของไทยร่วมงานนี้เพียบ

     สำหรับ Level 10 M Mouse ออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานโดยความร่วมมือของทีม BMW อเมริกาและ Thermaltake Thehnology ที่แสดงให้เห็นถึงแนวความคิด “Change The Game Through Design” แสดงถึงความเป็นอุปกรณ์เกมมิ่งที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดจาก Tt eSPORTS เพื่อส่งต่อประสบการณ์ที่สุดยอดและสมบูรณ์แบบ ทั้งคุณภาพ การดีไซส์ให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย โดยตัว Level 10 M นี้สามารถตั้งโปรแกรมคำสั่งการใช้งานได้ถึง 11 คำสั่ง ซึ่งในระหว่างการเล่นเกมปุ่มนี้ สามารถสลับคำสั่งการเล่นได้ถึง 5 คำสั่ง นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งสีได้ทั้งหมด 7 สี สามารถปรับค่า DPI สูงสุดได้ถึง 8200 DPI พร้อมดีไซด์ออกแบบที่ให้มีพื้นผิวปกคลุมน้อยทำให้มีการระบายได้ดี

          และนอกจากนี้ยังมีอีก 2 ผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ตัวแรกก็คือ “CHAO” รุ่น Dracco และ Dracco signature หูฟังสำหรับเกมเมอร์มีสไตล์ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแนวแฟชั่นกับส่วนผสมระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะทำให้แตกต่างจากหูฟังในตลาดทั้วๆ ไป นอกจากดีไซน์ที่เลิศหรูแล้ว ด้านการใช้งานก็ถือว่าสุดยอดด้วยเสียงเบสที่หนักแน่นเข้าถึงอารมณ์ของการฟังยิ่งขึ้น
 
          อีกชิ้นที่ทาง Mr.Chia-Chi Chang ภูมิใจนำเสนอก็คือ แผ่นรองเม้าส์ Conkor รุ่นพิเศษลายสัญลักษณ์ทีม AMOTEL by Thermaltake เพื่อเป็นการฉลองชัยและยกย่องให้กับสุดยอดทีมนักกีฬา E-Sport ของไทยที่ไปคว้าตำแหน่งแชมป์โลกเกม Special Force เมื่อปีที่แล้ว
 
 
          สำหรับใครที่อยากจะครอบครอง หูฟัง CHAO รุ่น Dracco และ แผ่นรองเม้าส์ Conkor รุ่นพิเศษลายสัญลักษณ์ทีม AMOTEL by Thermaltake สามารถไปจับจองได้ที่บูธของ Tt eSPORTS  ในงาน Sponsor Presented The Games Xpo 2012 (TGX2012) วันที่ 13 -15 กรกฎาคมนี้ ซึ่งวันที่ 13 กรกฎาคมถือเป็นการจัดจำหน่ายวันแรกในประเทศไทยอีกด้วย ส่วน Level 10 M Mouse นั้นจะวางจำหน่ายในเดือน สิงหาคมนี้ แต่ถ้าใครอยากสำผัสกับของจริงก่อนใครก็สามารถไปเจอได้ที่ บูธของ Tt eSPORTS  ในงาน TGX2012 เช่นเดียวกัน นอกจากเกมมิ่งเกียร์ทั้ง 3 ตัวนี้แล้วยังมีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สุดยอดจาก  Tt eSPORTS มาจำหน่ายในงานพิเศษอีกเพียบงานนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเด็ดขาด
 
ปิดท้ายด้วยน้องพริตตี้จากงานน่าร๊ากกก ชิมิ ^^

          แล้วอย่าลืมไปพบกับ Gump ได้ที่บูท Tt eSPORTS  ในงาน Sponsor Presented The Games Xpo 2012 (TGX2012) วันที่ 13 -15 กรกฎาคมนี้นะจ๊ะ *0*