หน้าแรก / ข่าวสาร / E-BLUE พร้อมลุยตลาด E-Sport ในไทยเต็มตัว !! ประกาศแต่งตั้ง Expresscoms เป็นตัวแทนจำหน่าย

E-BLUE พร้อมลุยตลาด E-Sport ในไทยเต็มตัว !! ประกาศแต่งตั้ง Expresscoms เป็นตัวแทนจำหน่าย

ผู้ชม 2,021 ครั้ง | วันที่ 28 กันยายน 2017

 

E-BLUE พร้อมลุยตลาด E-Sport ในไทยเต็มตัว !!

ประกาศแต่งตั้ง Expresscoms เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

 
 
[ กรุงเทพมหานคร ] เมื่อวันศุกร์ ที่ 22 กันยายน 2560 - ที่ผ่านมา คุณเกรียงศักดิ์ กาศกระโทก กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์เพรสคอมส์ จำกัด (Expresscoms) และ คุณ Jason Lo Business Development Manager จาก E-Blue International Corporation ได้จัดงานแถลงข่าวและร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจการแต่งตั้งตัวแทน จำหน่ายผลิตภัณฑ์ E-BLUE แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งจัดขึ้นที่ ร้าน Gspeed Living Plus ซอยรามคำแหง 53 โดยภายในงานได้รับความสนใจจากเหล่าสื่อมวลชนทั้งสายเกมส์ สาย E-Sport และไอทีเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ภายในงาน ผู้บริหารจาก E-BLUE ได้มีการกล่าวแนะนำประวัติความเป็นมาของแบรนด์ E-BLUE ให้สื่อมวลชนในงานได้ทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้น โดยกลุ่มผู้ก่อตั้ง E-BLUE เป็นเกมเมอร์ในยุคบุกเบิก ส่งผลให้วัฒนธรรมองค์กรของ E-BLUE จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ แรงผลักดันจากความเป็นเกมเมอร์อย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์หลักของแบรนด์ E-BLUE ได้แก่เกมมิ่งเกียร์และเฟอร์นิเจอร์เกมมิ่งที่ครอบคลุมความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ เช่น เมาส์คีย์บอร์ด หูฟัง โต๊ะ เก้าอี้เกมมิ่งที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ คุณภาพและราคาที่จับต้องได้  
 
 
 
E- BLUE ได้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยหัวใจที่เปี่ยมล้นไปด้วยจิตวิญญาณของเกมเมอร์ขนานแท้ จึงตอบโจทย์และได้รับการยอมรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกรวมไปถึงการันตีประสิทธิภาพจากผู้ใช้งานจริงโดย แดน ดนัย สมุทรโคจร และ แบงค์ CyberClasher นอกจากนี้ E-BLUE ยังเป็นแบรนด์เกมมิ่งเกียร์รายแรกของโลกที่สามารถสร้าง Gaming Arena สุดล้ำภายใต้ชื่อ E-BLUE E-SPORT ARENA ในหลายประเทศและยังเป็นผู้ร่วมผลักดันและสนับสนุนนักกีฬา E-Sports อีกด้วย
 
 
ทางด้านบริษัท Expresscoms ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของคุณ เกรียงศักดิ์ กาศกระโทก ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงมากความสามารถ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ชื่อดังของไทย อย่าง G-Speed และ G-Speed
Living Plus การเปิดตัวของบริษัท Expresscoms ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในฐานะผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง เกียร์ เพื่อช่วยตอบโจทย์ร้านอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศและยกระดับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ให้เป็นมิติใหม่ 4.0 โดย Expresscoms พร้อมเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่จะร่วมผลักดันวงการเกมมิ่งเกียร์และร้านอินเทอร์ เน็ตคาเฟ่ รวมไปถึงอุตสาหกรรม E-Sport ของเมืองไทยอย่างเต็มรูปแบบ
 
 
สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ E-BLUE ได้ที่ facebook แฟนเพจ E-Blue Thailand
 
 
เกี่ยวกับ E-Blue
 
E-Blue International Corporation ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มของนักเล่นเกมที่หลงใหลและคลั่งไคล้เกมมาตั้งแต่ปี 1990 โดยมีสำนักงานในโอซาก้าและฮ่องกง โดยมีการพัฒนาอุปกรณ์ทางด้านเกมมิ่งไปจนถึงอุปกรณ์สำหรับสร้างสเตเดียมสำหรับการแข่งขันเกม ซึ่งทาง E-Blue มีการพัฒนาโซลูชั่นเหล่านี้ขี้นมาเพื่ออุตสาหกรรมนี้โดยเฉพาะ เราจึงเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ที่พร้อมจะเปลี่ยนไปสู่ยุคของ eSports อย่างเต็มตัว E-Blue
มีความพร้อมในการสร้างแพลตฟอร์มในระดับโลกที่ได้รวบรวมพันธมิตรของวงการ eSports ทั้งหมด ทำให้คู่ค้าของเรามีโอกาสมากมายที่จะเข้าถึงทรัพยากรเหล่านี้
 
 
เกี่ยวกับ Expresscoms
 
Expresscom คือบริษัทที่จัดหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้งในและต่างประเทศให้กับ Gspeed เเละ GLP ทุกสาขา เกี่ยวข้อง-ซื้อขายสินค้ากับคู่ค้าที่เป็น Internet Cafe มากว่า 14 ปี ด้วยประสบการณ์เเละความเข้าใจในความต้องการของกลุ่ม Internet Cafe ความสำเร็จของ Gspeed เเละ GLP ทุกสาขา คือพื้นฐานงานชิ้นใหม่ของเรา เพื่อก้าวเข้ามาเป็นส่วนนึงของช่องทางการจัดจำหน่ายกับลูกค้าที่เฉพาะกลุ่มเพื่อให้บริษัทเติบโตขึ้นบนช่องทาง SI Solution i-Cafe`เป้าหมายของ Expresscoms เราจะเข้าถึง เพิ่มความสะดวก ให้คำเเนะนำกับ Internet Cafe ทั่วประเทศ เพื่อตอบความต้องการในด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ระบบภายในร้านและการประกอบการ ให้มีความเเข็งแกร่งคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เราจะเป็นช่องทางกลางที่จะเชื่อมโยง partner ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจนี้ ทั้ง vendor ค่ายเกมส์ หรือกลุ่ม E-Sport เพื่อผลักดันให้ธุรกิจ Internet Cafe ในไทย ให้มีศักยภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น