หน้าแรก / ข่าวสาร / FILCO Majestouch2 Ninja Italian Red (Limited Edition) แมคคานิคอลคียบอร์ดสัญชาติญี่ปุ่น มาพร้อมสีสันอารมณ์รถสปอร์ต แห่งดินแดนอัซซูรี่

FILCO Majestouch2 Ninja Italian Red (Limited Edition) แมคคานิคอลคียบอร์ดสัญชาติญี่ปุ่น มาพร้อมสีสันอารมณ์รถสปอร์ต แห่งดินแดนอัซซูรี่

ผู้ชม 5,586 ครั้ง | วันที่ 15 สิงหาคม 2012

FILCO Majestouch2 Ninja Italian Red (Limited Edition) แมคคานิคอลคียบอร์ดสัญชาติญี่ปุ่น มาพร้อมสีสันอารมณ์รถสปอร์ต แห่งดินแดนอัซซูรี่

 

               บริษัท ไอทีเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย Mechanical Keyboard ยี่ห้อ FILCO ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ขอนำเสนอ FILCO Mechanical Keyboard รุ่นใหม่ FILCO Majestouch2 Ninja “Italian Red” (Limited Edition) ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ทำมาในจำนวนจำกัด ด้วยความเป็น Limited Edition นั่นหมายความว่า มีเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้น  
                FILCO Majestouch2 Ninja “Italian Red” (Limited Edition) มาพร้อมความโดดเด่นด้วยเฟรมสี Italian Red สีแดงสด ให้อารมณ์สปอร์ต ในแบบรถหรูอย่างเฟอร์รารี่ ซึ่งมีถิ่นกำเนิดจากประเทศอิตาลี่

 

               FILCO Majestouch2 Ninja “Italian Red” (Limited Edition) ตัวนี้อยู่ในซีรีย์ Ninja มีความพิเศษ ที่แตกต่างจากคีย์บอร์ดทั่วไปที่ตัวหนังสือสกรีนบนปุ่ม ซึ่งในรุ่น Ninja จะมีการสกรีนไว้ที่ขอบด้านหน้าของปุ่ม เป็นจุดเด่นที่มีความเฉพาะตัวอย่างยิ่งสำหรับคีย์บอร์ดรุ่นนี้ที่ยากจะลอกเลียนแบบ

    


FILCO Majestouch2 Ninja “Italian Red” (Limited Edition) มาพร้อมเลย์เอาท์พื้นฐาน 104key มีปุ่มมาครบถ้วนสำหรับการใช้งาน รวมถึงชุดปุ่ม Numpad เพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างครอบคลุม


FILCO Majestouch2 Ninja “Italian Red” (Limited Edition) เป็นคีย์บอร์ดแบบ Mechanical Keyboard ซึ่งคีย์บอร์ดประเภทนี้ ให้การตอบสนองที่ดี แม่นยำ และฉับไว เพราะใช้สวิตซ์คุณภาพสูงจาก Cherry MX Switch โดยรุ่นที่จัดจำหน่าย จะมี Cherry MX Switch ให้เลือกแตกต่างกัน 2รุ่นคือ

  1. FILCO Majestouch2 Ninja Italian Red (Limited Edition) – MX Black SW
  2. FILCO Majestouch2 Ninja Italian Red (Limited Edition) – MX Red SW

ทั้งสองรุ่นใช้สวิตซ์ Cherry MX Switch โดยความแตกต่างของสวิตซ์ทั้งสองตัวนี้ อยู่ที่ความรู้สึกขณะสัมผัส และการตอบสนอง โดย 

FILCO Majestouch2 Ninja Italian Red (Limited Edition) – MX Black SW เป็น Switch ประเภท Linear Switch ที่ต้องใช้แรงกดระดับ 60cN เยอะที่สุดในบรรดา Cherry MX Switch ด้วยกัน ทำให้โอกาสกดพลาดเกิดขึ้นได้น้อย น้ำหนักของคีย์มีความหนักแน่น อายุการใช้งานกว่า 50ล้านครั้ง และมีเสียงเกิดขึ้นขณะกดน้อยมาก


FILCO Majestouch2 Ninja Italian Red (Limited Edition) – MX Red SW เป็น Switch ประเภท Linear Switch จะมีแรงต้านคงที่ และสม่ำเสมอตลอดช่วงการกด น้ำหนักที่ใช้ในการกดนั้น Red จะใช้น้ำหนักน้อย เพียงแค่ 45cN เท่านั้น นั่นหมายความว่า Cherry MX Red จะมีปุ่มสัมผัสที่นุ่ม เบา และแรงต้านน้อยกว่า Cherry MX Black อายุการใช้งาน 50ล้านครั้ง และมีเสียงรบกวนน้อยมาก


ใน FILCO Majestouch2 Ninja “Italian Red” (Limited Edition) ทั้งสองรุ่น ที่จัดจำหน่ายนี้ แตกต่างกันหลักๆ ที่น้ำหนักในการกด ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้ ว่าต้องการสัมผัส การตอบสนองในแบบใด ซึ่งเราขอแนะนำให้ท่านได้มีโอกาสลองสัมผัส เพื่อให้ได้รู้สึกถึงความแตกต่างของสวิตซ์ทั้ง 2ตัวนี้ "FILCO เลือกที่ใช่ ใช้ที่ชอบ"