หน้าแรก / ข่าวสาร / งานแถลงข่าว Unplug And Play Wireless Gaming Technology By Corsair

งานแถลงข่าว Unplug And Play Wireless Gaming Technology By Corsair

ผู้ชม 1,334 ครั้ง | วันที่ 20 เมษายน 2018

งานแถลงข่าว Unplug And Play

Wireless Gaming Technology By Corsair

 

 ชมข่าวผ่านคลิป คลิกที่ด้านล่างเลยค๊าบ 

 

 

 

 

งานแถลงข่าว corsair unplug and play ณ siam discovery ที่จัดขึ้นในวันที่ 19 เมษายน 2561 มีผู้เข้ามาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสื่อต่างๆ หรือบุคคลในวงการ gaming gear

บรรยกาศในงานค่อนข้างจะครึกครื้นและสนุกสนานเพราะมี product ของ corsair ให้ลองเล่นไม่ว่าจะเป็น เมาส์ คีบอร์ด หรือ หูฟังก็ตาม



Unplug and play คือแนวทางใหม่ของการใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในระบบ wireless หรือ ระบบไร้สายนั่นเอง ไม่ต้องง้อการเสียบสายอีกต่อไป ความสะดวกสบายของระบบไร้สายก็คือการที่เราจะไม่มีสายอยู่บนโต๊ะคอมหรือรอบตัวเรา และ setup คอมพิวเตอร์ของเราจะดูสะอาดเรียบร้อยและเป็นระเบียบ ซึ่ง corsair ก็ได้ปล่อย product ต่างๆในระบบไร้สายออกมา ไม่ว่าจะเป็น เมาส์  คีย์บอร์ด หูฟัง หรือ แม้กระทั่ง lapboard ที่ทำให้เราสามารถใช้คอมพิวเตอร์ของเราได้แม้ว่าเราจะนั่งอยู่ที่โซฟา

Mr. Michael Grey senior product line manager ของทาง corsair ยังได้ให้เกียรติมาพูดคุยถึง unplug and play โดยจะมี 4 สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การตอบสนองที่รวดเร็ว ความแม่นยำ customization และ uninterrupt gaming โดยเชื่อมต่อผ่าน wireless 2.4ghz, bluetooth หรือ แบบสายก็ได้ แถมยังรองรับการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย

สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกอย่างในงานนี้คือการทดสอบราดน้ำใส่ k68 ให้ดูกันจะๆว่ากันน้ำได้จริงไหม

พวกเรา gump รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการรับเชิญ เข้าร่วมงานดีๆแบบนี้ และหวังว่าจะได้ร่วมงานของทาง corsair อีกในวันข้างหน้า