หน้าแรก / ข่าวสาร / Ducky Mechanical Keyboard ความเท่ห์ ที่ปลายนิ้วสัมผัสได้ พร้อมแล้ว ให้คุณเป็นเจ้าของวันนี้!

Ducky Mechanical Keyboard ความเท่ห์ ที่ปลายนิ้วสัมผัสได้ พร้อมแล้ว ให้คุณเป็นเจ้าของวันนี้!

ผู้ชม 7,889 ครั้ง | วันที่ 20 สิงหาคม 2012

Ducky Mechanical Keyboard ความเท่ห์ ที่ปลายนิ้วสัมผัสได้ พร้อมแล้ว ให้คุณเป็นเจ้าของวันนี้!

 
 
          บริษัท ไอทีเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ภูมิใจนำเสนอโปรดักส์ Mechanical Keyboard น้องใหม่ยี่ห้อ Ducky Keyboard ซึ่งวันนี้พร้อมแล้ว ที่จะให้คุณจับจอง เป็นเจ้าของ
 
          Ducky Keyboard คือคีย์บอร์ดแบบ Mechanical ที่ให้สัมผัส และการตอบสนองที่แม่นยำ ฉับไว และลื่นไหล Ducky Keyboard พร้อมแล้วที่จะนำเสนอประสบการณ์ อันสุดยอดในการใช้งานคีย์บอร์ด ไม่ว่าจะงานพิมพ์ หรือเล่นเกมส์ ... บอกลาคีย์บอร์ดตัวเก่าแบบ rubber-dome ไปได้เลย แล้วมาพบกับเหตุผลของคำตอบที่ว่า ทำไม Ducky Keyboard ถึงเป็น Mechanical Keyboard ที่โดนใจที่สุดในตอนนี้
 
          สิ่งที่ถือว่าเป็นทีเด็ดของ Ducky Keyboard ที่โดดเด่นเหนือ Mechanical Keyboard ในกลุ่มเดียวกัน อยู่ที่ลูกเล่น และความยืดหยุ่นในการปรับแต่ง ซึ่งสามารถกำหนด เปิด-ปิดปุ่มบางปุ่มที่เราไม่ต้องการใช้งานได้ด้วยตัวเอง โดดเด่นด้วยลูกเล่นไฟ LED ที่แฝงอยู่ภายใต้ปุ่ม แต่ล่ะปุ่ม เพิ่ม-ลดความสว่างได้ตามต้องการ รับรองว่าถูกใจบรรดาเกมส์เมอร์วัยรุ่นอย่างแน่นอน
 
สำหรับ Ducky Mechanical Keyboard รุ่นที่เรานำเข้ามา เพื่อให้บรรดาเกมส์เมอร์ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันนั้น ประกอบด้วย คีย์บอร์ด 2รุ่นดังนี้
 
- Ducky Keyboard DK9008 G2 Pro
- Ducky Keyboard DK9008 Shine
 
          ทั้งสองรุ่นของ Ducky Keyboard นั้นเป็น Mechanical Keyboard ซึ่งใช้ Cherry MX Switch ที่ทั่วโลกให้การยอมรับว่าเป็น Switch ที่ตอบสนองการสัมผัสที่ดีที่สุดตัวหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น Cherry MX Black, Cherry MX Red และ Cherry MX Blue ซึ่งแต่ล่ะตัวมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน  เพื่อตอบสนองความชอบที่แตกต่างกัน
 
 
 
 
          Ducky Keyboard DK9008 G2 Pro : แมคคานิคคอลคีย์บอร์ด สำหรับเกมส์เมอร์ผู้เริ่มต้นทำความรู้จัก Cherry  MX Switch สำหรับ DK9008 G2 Pro เป็นคีย์บอร์ดจาก Ducky Keyboard ที่จัดวางระดับไว้เพื่อผู้ใช้ ระดับเริ่มต้น ผู้ต้องการขยับอัพเกรดคีย์บอร์ดจากแบบ Rubber-Dome ทั่วๆไป มาลิ้มรส สัมผัสของ Cherry  MX Switch โดยมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ครบเครื่อง ไม่น้อยหน้าใคร อย่างเช่นรองรับ NKRO มาพร้อม Dip-Switch ควบคุมการทำงาน LED Backlit  สามจุดบริเวณคีย์ WASD และสาย USB ที่สามารถถอดได้
 
 
 
          Ducky Keyboard DK9008 Shine : แมคคานิคคอล รุ่นเหนือขึ้นมา ที่มีฟังค์ชั่น เด็ด ฟีเจอร์เท่ห์ๆ ในรุ่น Shine จุดเด่นหลักที่เห็นได้ชัดคือ LED Backlit ทั่วทุกปุ่มบนคีย์บอร์ด ซึ่งสามารถปรับระดับความสว่างได้ตามต้องการ พร้อมทั้งฟังค์ชั่นพื้นฐานที่ครบถ้วน สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนได้ด้วยสีสันของ LED Backlit ที่หลายหลายถึง 6เฉดสี (White, Red, Green, Pink, Blue, Yellow)
 
          อีกปัจจัยหลักที่ทำให้เราสามารถพูดได้ว่า Ducky Keyboard เป็นคีย์บอร์ดที่ทำออกมาสำหรับเกมส์เมอร์ชาวไทยได้เป็นเจ้าของ นั่นก็คือ Ducky Keyboard ทุกรุ่นมีสกรีนไทยบนปุ่ม เพื่อความสะดวกในการใช้งาน เมื่อยามที่ต้องเปลี่ยนภาษาไปมา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่พิมพ์สัมผัสไม่คล่อง พร้อมกันนั้นยังมีปุ่มควบคุมมัลติมีเดียมาให้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานอีกด้วย
 
          ด้วยจุดเด่น ของคีย์บอร์ดทั้ง 2รุ่นที่เราได้นำเสนอไป เราคงต้องบอกว่า อย่าเพิ่งตัดสินใจเป็นเจ้าของ Mechanical Keyboard ตัวไหน จนกว่าจะได้ลอง Ducky Keyboard ... แล้วคุณจะรู้ว่า ความเท่ห์ อยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส!