หน้าแรก / ข่าวสาร / Goldensoft ระเบิดความแรงสุดระห่ำ เปิดตัวที่สุดแห่งความมันส์ CS:GO

Goldensoft ระเบิดความแรงสุดระห่ำ เปิดตัวที่สุดแห่งความมันส์ CS:GO

ผู้ชม 3,427 ครั้ง | วันที่ 22 สิงหาคม 2012

Goldensoft ระเบิดความแรงสุดระห่ำ เปิดตัวที่สุดแห่งความมันส์ CS:GO

          บริษัทโกลเด้น ซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย สะเทือนวงการอีกครั้งด้วยการจัดงาน Counter-Strike: Global Offensive First Launch เปิดตัวเกม FPS  ระดับตำนาน ในภาคใหม่ล่าสุดที่ชื่อ Counter- Strike: Global Offensive หรือ CS:GO ชูความเป็น “Original FPS Game” ให้แฟนเกมทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ของไทย ได้สัมผัสความมันส์ลุ้นระทึกไปพร้อมกับผู้เล่นทั่วโลก พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 5 ล้านบาท ในการจัดแข่งขันกว่า 60 รายการ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย ก้าวขึ้นไปชิงแชมป์ระดับนานาชาติ พร้อมด้วยการเปิดจำหน่ายเกมภาคนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในวันนี้ที่  ลาน เอเทรียม (Atrium) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

 
          คุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Chief of Operation : COO) บริษัทโกลเด้น ซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เปิดเผยที่มาของการนำตำนานเกม FPS ระดับโลก มาจำหน่ายและดำเนินการตลาดในประเทศไทยว่า “ประเทศไทยมีผู้เล่นเกมในแนว FPS จำนวน 6 ล้านคน และมีผู้เล่นต่อวันสูงกว่า 4 แสนราย บริษัทฯจึงได้เล็งเห็นว่า CS:GO เป็นเกมที่มีศักยภาพในการดึงดูดผู้เล่น และมีแผนจะทำให้มีสัดส่วนของผู้เล่นต่อวันได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 10 ภายในระยะเวลา 1 ปี ด้วยความเป็นต้นแบบของเกมแนวนี้มายาวนาน” จึงเตรียม ชูภาพลักษณ์เกมให้เป็น “Original FPS Game” ที่ยังคงรักษาจุดเด่นเรื่องความเสมอภาค โดยผู้เล่นทั่วไปชำระเงินเพียงครั้งเดียวสามารถเข้าถึงเนื้อหาและไอเทมภายในเกมทุกชิ้นอย่างทัดเทียมกัน และเพื่อให้บริการผู้เล่นไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพดีที่สุด ทางบริษัทฯ จึงได้ทำการเปิดเซิฟเวอร์ย่อยที่ประเทศไทย ด้วยความร่วมมือจาก อีคลับ ประเทศไทย ที่สำคัญเป็นเกมที่สามารถเล่นผ่านระบบแลน (Lan) ได้ ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับเฉพาะผู้เล่นเกมผ่านร้านอินเตอร์เน็ต ที่เป็นสมาชิกระบบสิทธิพิเศษร้านอินเตอร์เน็ต VCP (Valve Cybercafe Program) ที่โกลเด้น ซอฟท์ ได้เปิดให้บริการไปแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้ 
 

          ทางด้าน คุณสุดเขต เลี้ยงประยูร ผู้อำนวยการโครงการ (Project Director) ได้เปิดเผยถึงกลยุทธ์หลักในการทำการตลาดของ Counter Strike: Global Offensive (CS:GO) ว่า “ทางบริษัทฯ จัดเตรียมแผนงานและ ทุ่มงบประมาณกว่า 5 ล้านบาท มุ่งผลักดันการแข่งขันเกมทุกระดับชั้น เพื่อเป็นการปูพื้นฐานให้ผู้เล่นไทย ได้มีประสบการณ์และพัฒนาระดับฝีมือ เตรียมตัวรับโอกาสไปเข้าร่วมงานแข่งเกม CS:GO ในระดับนานาชาติ”  โดยมีรายการแข่งขัน ได้แก่

CS:GO Mini Cup
การแข่งขันที่จะจัดในรูปแบบประจำปี ภายใต้งาน Goldensoft Festival มีขึ้นทั่วภูมิภาคของประเทศไทย

 

CS:GO Asian Cyber Game Grand Funal : Thailand
การแข่งขันเพื่อคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย เพื่อเดินทางไปชิงชัยกับอีก 5 ประเทศ (มาเลเชีย , สิงค์โปร , อินโนนีเชีย , ฟิลิปปินส์ , เวียดนาม) ที่ประเทศมาเลเซีย ในเดือน ธ.ค. นี้

 

CS:GO Thailand Tournament
การแข่งขันรายการใหญ่ที่สุดเพื่อค้นหาสุดยอดทีม CS:GO ของประเทศไทย โดยจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

 

CS:GO Cyber Café Match
การแข่งขันภายในร้านสมาชิกGPC (Goldensoft Privilege Club) มีการคัดเลือกร้านและจัดเป็นประจำทุกเดือน โดยทาง Goldensoft สนับสนุนเรื่องเงินรางวัล

 

CS:GO Free Match
เป็นการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนน ในการจัดอันดับและเลื่อนขั้นเป็น Pro Gamer พร้อมรับสิทธิ์สนับสนุนทีมจากทางบริษัทฯ

 

          ทั้งนี้บริษัท Valve เจ้าของลิขสิทธิ์เกม Counter-Strike : Glodbal Offensive (CS:GO) ได้ประกาศเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 21 สิงหาคม นี้ เป็นเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐอเมริกา หรือ ตรงกับเวลาของประเทศไทยคือ 00:01 น. ของวันที่ 22 สิงหาคม ทั้งนี้สามารถติดตามรายลละเอียด การเปิดจำหน่ายแพคเกจ CS:GO ได้ที่ www.thaicsgo.in.th หรือแฟนเพจ www.facebook.com/CSGOThailand