หน้าแรก / ข่าวสาร / Sennheiser เปิดตัวสินค้าใหม่ GSP 670 หูฟังไร้สายตัวแรกของ Sennheiser

Sennheiser เปิดตัวสินค้าใหม่ GSP 670 หูฟังไร้สายตัวแรกของ Sennheiser

ผู้ชม 1,621 ครั้ง | วันที่ 04 กรกฏาคม 2019

Sennheiser เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่นใหม่ GSP670 ที่ใส่สบายและคล่องตัว เอาใจชาวเกมมิ่ง

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา Sennheiser ได้เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ GSP670 ซึ่งได้ทำความฮือฮาให้ชาวเกมมิ่งเป็นอย่างมาก ไม่ใช่แค่สามารถใช้ได้กับทุก Platfrom ได้ แต่ในทุกๆ Platfrom นั้น ยังสามารถให้เสียงในระดับสุดยอดเป็น 7.1 Surround Sound ทีกทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงยังได้รวมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสัญญาณแบบ low latency ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะรับประกันการส่งสัญญาณที่เชื่อถือได้และมีเสถียรภาพจนเกือบไม่มีความล่าช้า

Sennheiser Gaming Suite ช่วยในปรับแต่งเสียงได้ตามความต้องการของผู้ใช้

       การปรับแต่งเสียงต่างๆจะทำผ่านคอมพิวเตอร์ โดยใช้โปรแกรมจำเพาะของ GSP670 สามารถปรับแต่งความละเอียดของเสียงได้ทุกระดับ ตั้งแต่เสียงเบส , เสียงกังวาน, เสียงทุ้ม ฯลฯ  ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเซนไฮเซอร์ และด้วยการออกแบบหูฟังให้เป็นแบบ Closed Acoustic ทำให้ไม่มีเสียงรบกวน และยังให้เสียงที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

       การปรับแต่งเสียงตามความต้องการ ทำให้ผู้ใช้สามารถสนุกสนานไปกับเสียงไฮ-ไฟเสมือนจริงอย่างเต็มที่ ด้วยเซนไฮเซอร์ Gaming Suite สำหรับวินโดวส์ เครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงโหมดเสียงเซอราวด์ที่มีความหลากหลาย พร้อมเครื่องมือปรับแต่งเสียง (equalizer) ไมโครโฟนรูปแบบต่างๆ และการปรับแต่งล่วงหน้าให้พร้อมใช้งานแบบทั่วไปและการใช้งานรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานปรับเปลี่ยนเสียงได้ตามต้องการ โดยหูฟังจะมีความอัจฉะริยะในการจดจำการตั้งค่าต่างๆไว้ด้วย

ควบคุมเสียงสนทนาและเสียงเกมได้อย่างอิสระเพียงแค่ หมุน

       หูฟังSennheiser GSP 670 มาพร้อมไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนที่มีระดับเดียวกันกับการใช้รายงานข่าวหรือถ่ายทอดสด (เป็นไมค์ที่ "Mariah Carey" ใช้ร้องเพลงด้วยนะ) ซึ่งด้วยตัวไมค์จะลดเสียงรบกวนรอบข้างให้น้อยที่สุดและสามารถปิดไมโครโฟนได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ยกก้านไมโครโฟนขึ้น บนตัวหูฟัง จะมีที่ปรับเสียง 2 แบบ เพื่อให้ผู้ใช้งานควบคุมเสียงสนทนาและเสียงเกมอย่างอิสระ เพียงแค่หมุนปุ่มปรับระดับเสียงทั้งสองตัวในการปรับสมดุลระดับระหว่างการเล่นเกมและการสนทนาด้วยเสียง

เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 และ Wireless

       ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทันสมัย Sennheiser GSP670 ได้พัฒนาให้หูฟังเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 และ Wireless ซึ่งจะทำให้การส่งสัญญาณมีความคลาดเคลื่อนน้อยมากๆจนแทบจะเป็น 0 ด้วยความทันสมัยของSennheiser GSP670 ตัวหูฟังสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth เพื่อรับสายโทรศัพท์ที่เข้ามา พร้อมทั้งเล่นเกมในขณะเดียวกันได้ ทำให้ไม่มีสะดุดหรือติดขัดในขณะเล่นเกม

Battery

       การใช้งานของ Battery มีความยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ในการใช่งานผ่าน Wireless และยาวนานถึง 20 ชั่วโมง ในการใช้งานผ่าน Bluetooth หาก Battery หมด ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีหูฟังใช้ เพราะด้วยเทคโนโลยี่ Fast Charge ทำให้เราใช้เวลาชาร์ตแค่ 7 นาที แต่สามารถใช้งานได้ถึง 2 ชั่วโมง (สามารถใช้งานขณะชาร์ตได้) และตัวหูฟังยังมีความฉลาด หากแค่วางไว้เฉยๆไม่ได้ใช้งาน 60 นาที ตัวหูฟังจะเข้าสูาโหมด Save Battery หรือ Sleep Mode ไม่ว่าเราจะเปิดเกมทิ้งไว้ หรือโปรแกรมอื่นๆทิ้งไว้ ก็จะสามารถ Save Battery ได้เมื่อเราไม่ได้ใช้งาน และถ้าหากเรากลับมาใช้งาน เพียงแค่เราหยิบหูฟังขึ้นมาใช้ได้ ก็จะสามารถใช้งานได้โดยปกติ โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะ GSP670 จะทำงานทันทีเมื่อคุณสัมพัสมัน

ระยะการส่งสัญญาณ

       ระยะการส่งสัญญานจะมีความเสถียรของ Wireless อยู่ประมาณ 10-20 เมตร และ Bluetooth อยู่ประมาณ 5 - 10 เมตร

ความสุดยอดของ Sennheiser GSP670 Wireless & Bluetooth ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เราอยากให้คุณได้สัมพัสถึงความสุดยอดของหูฟังตัวนี้!!
หากอยากรู้ถึงความสุดยอดของมัน สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ Gump.in.th