หน้าแรก / ข่าวสาร / งานแถลงข่าวเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ "Steelseries Arctis Nova Family"

งานแถลงข่าวเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ "Steelseries Arctis Nova Family"

ผู้ชม 716 ครั้ง | วันที่ 17 ตุลาคม 2022

RTB Technology เปิดตัวหูฟัง Steelseries 5 รุ่นใหม่จากตระกูล "Arctis Nova Family"

งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยกับหูฟังเกมมิ่งไลน์อัพใหม่จากค่าย Steelseries "Arctis Nova Family"
ซึ่งออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากประเทศเดนมาร์ก ทำให้มีรูปลักษณ์ที่ดูดึงดูด สวยงาม ทันสมัย พร้อมกับการสวมใส่ที่แสนสบาย
มีมาด้วยกันทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่ Arctis Nova 1, Arctis Nova 3, Arctis Nova 7 Wireless, Arctis Nova Pro และ Arctis Nova Pro Wireless
 
 
Arctis Nova Pro และ Arctis Nova Pro Wireless มาพร้อมเทคโนโลยีระบบเสียง Nova Acoustic System รองรับระบบเสียงรอบทิศทาง 360 Spatial Audio และสามารถปรับแต่ง EQ ได้ในทุกย่านเสียง รวมถึงมีการตั้งค่าให้เหมาะสมกับการเล่นเกมในแต่ละเกมได้อย่างดีเยี่ยมผ่านโปรแกรม Sonar โดยใช้ไดรเวอร์ High Fidelity ขนาด 40มม. และมีระบบ AI-Powered Noise Cancelling ช่วยตัดเสียงรบกวนในการคุยสาย ให้ได้ยินเสียงสนทนาอย่างชัดเจน ทั้งบน PC / Android และ Console ให้เสียงที่ครบชัดทุกรายละเอียดในเกมกว่า 78% ด้วยการรับรองจาก Game DAC Gen 2, เทคโนโลยี Multi-System Connect ทำให้เปลี่ยน Game DAC ให้เป็นฮับเพื่อสามารถสลับระหว่างแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มเดียว ไม่ว่าจะเป็น PC, Mac, PlayStation และ Switch, ไมโครโฟนแบบสองทิศทาง และระบบตัดเสียงรบกวน ClearCast Gen 2 ที่ทำงานด้วย AI, รองรับการ Hot-Swap โดยสามารถปรับเปลี่ยนก้อนแบตเตอรี่ได้ทันทีระหว่างการเล่นเมื่อแบตหมด, สำหรับ Arctis Nova Pro Wireless จะเพิ่มการเชื่อมต่อไร้สายแบบ Lossless 2.4 GHz Wireless ปราศจากการดีเลย์, รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth โดยสามารถจับคู่กับมือถือเพื่อใช้งานได้อย่างรวดเร็ว
 
 
Arctis Nova 7 Wireless มีเทคโนโลยีเสียง Nova Pro Acoustic System รองรับระบบเสียง 360 Spatial Audio มี Steelseries Sonar Audio Software Suite ที่รองรับการปรับแต่งเสียงจาก Parametric EQ และมี ClearCast Gen 2 เทคโนโลยี AI ในการตัดเสียงรบกวนที่ไมโครโฟนซึ่งสามารถลดเสียงได้สูงสุด 25dB, รองรับการเชื่อมต่อไร้สายทั้ง Bluetooth และ Wireless 2.4GHz ดองเกิลพอร์ต USB-C ที่สามารถใช้งานกับแพลตฟอร์มเกมได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น PC, PS4/5, Xbox One/ Series X|S, Nintendo Switch หรือสมาร์ทโฟน มีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 38 ชั่วโมง
 
 
Arctis Nova 3 หูฟังเกมมิ่งแบบมีสายที่ชูจุดเด่นเรื่องคุณภาพเสียงจากไดร์เวอร์ HIGH FIDELITY ขนาด 40 มม. ที่ช่วยเพิ่มความสมจริงของเสียง โดยรองรับการแสดงผลเสียงแบบรอบทิศทางที่ใช้งานได้ผ่าน Sonar Audio Software Suite มีระบบ Nova Acoustic System ที่สามารถปรับแต่งเสียงได้เอง เพื่อเพิ่มความสมจริงในการเล่นเกมยิ่งขึ้น โดยรองรับการใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์มเกมอย่าง PC, PLAYSTATION และ SWITCH พร้อมระบบ Parametric EQ ระดับโปร และระบบเสียงแบบรอบทิศทาง ที่ใช้งานผ่าน SteelSeries Sonar Audio Software Suite ทำให้สามารถได้ยินเสียงภายในเกมอย่างรวดเร็วและคมชัดและมี ClearCast Gen 2 เทคโนโลยี AI ในการตัดเสียงรบกวนที่ไมโครโฟน
 
    
 
    

Atctis Nova 1 หูฟังเกมมิ่งแบบครอบหูที่มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงคุณภาพ HIGH FIDELITY ขนาด 40 มม. เพื่อให้คอเกมได้สัมผัสถึงเสียงที่คมชัดและครอบคลุมความถี่เสียงได้ถึง 22,000 Hz แถมยังสามารถปรับแต่งเสียงได้เอง โดยรองรับการใช้งานได้กับทุกแพลตฟอร์มเกมอย่าง PC, PLAYSTATION และ SWITCH ผ่านการเชื่อมต่อแบบมีสายแจ็ค 3.5 มม. ที่ถอดเข้าออกได้ ขณะเดียวกัน ยังมาพร้อมไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน CLEARCAST GEN 2 ที่ช่วยตัดเสียงรอบตัวและเสียงคีย์บอร์ดเพื่อการสื่อสารที่เป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง 360° ที่ใช้งานผ่าน SONAR AUDIO SOFTWARE SUITE แถมยังรองรับระบบเสียง TEMPEST 3D สำหรับ PLAYSTATION 5 และ MICROSOFT SPATIAL SOUND ช่วยให้เกมเมอร์ได้ยินทุกรายละเอียดเสียงในเกมอย่างชัดเจนทุกทิศทาง นอกจากนี้ ยังมีระบบ Parametric EQ ระดับโปร ทำให้คอเกมสามารถควบคุมองค์ประกอบเสียงในเกมอย่างสมบูรณ์แบบ ขณะที่ตัวหูฟังยังมีน้ำหนักเบาเพียง 236 กรัม พร้อมจุดปรับ 4 ระดับด้วยระบบ COMFORTMAX และก้านหูฟังแบบปรับความสูงต่ำได้ เสริมด้วยที่ครอบหูทำจากวัสดุผ้าคุณภาพซึ่งผลิตจาก AIRWEAVE Memory Foam ช่วยระบายอากาศได้เป็น อย่างดีแม้จะใช้งานตลอดทั้งวัน

 
รายละเอียดราคาเปิดตัวของแต่ละรุ่น
Arctis Nova 1 มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีขาว วางจำหน่ายในราคา 2,990 บาท
Arctis Nova 3 วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท
Arctis Nova 7 Wireless วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท
Arctis Nova Pro วางจำหน่ายในราคา 11,500 บาท
Arctis Nova Pro Wireless วางจำหน่ายในราคา 16,500 บาท
 
 
LINE ID : @gump.in.th (มี @ นำหน้า)
Call Center : 081-846-0558
Email : support@gump.in.th
หรือ Facebook : GUMP.IN.TH