หน้าแรก / ข่าวสาร / SteelSeries ขอแนะนำ "อิสระสู่การเล่นเกมและฟังเพลง" สำหรับการใช้งานแบบพกพา!

SteelSeries ขอแนะนำ "อิสระสู่การเล่นเกมและฟังเพลง" สำหรับการใช้งานแบบพกพา!

ผู้ชม 3,158 ครั้ง | วันที่ 07 กันยายน 2012

SteelSeries ขอแนะนำ “อิสระสู่การเล่นเกมและฟังเพลง” สำหรับการใช้งานแบบพกพา!

“SteelSeries Freedom To Play”

 
          14 สิงหาคม 2555, ณ งาน GAMESCOM เมือง Cologne – SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นมืออาชีพระดับพรีเมี่ยม ประกาศสินค้าใหม่ภายใต้คอนเซ็ป “SteelSeries Freedom to Play” ที่เน้นการออกแบบเพื่อให้สามารถใช้งานข้ามแพลตฟอร์มได้หลากหลายรูปแบบ คอมพิวเตอร์ , มาร์ทโฟน ,รวมถึงแท็บเล็ต เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่มากขึ้น
 
          โดยสินค้าแต่ละตัวได้แก่ SteelSeries Free Mobile Gaming Controller ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวออกมาในนาม “Ion” ซึ่งเป็นจอยสติ๊กขนาดเล็กต่อพ่วงกับสมาร์ทโฟนของคุณเพื่อสร้างประสบการณ์เล่นเกมที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ต่อด้วย SteelSeries Free Touchscreen Gaming Controls ซึ่งเป็นชุดปุ่มสำหรับติดไว้บนแทบเล็ตสุดรักของท่านเพื่อเล่นเกมได้อย่างถนัดมือและสนุกมากขึ้น และเมื่อบังคับถนัดแล้วก็ต้องปิดท้ายด้วยระบบเสียงชั้นยอดอย่าง SteelSeries Flux Headset และ SteelSeries Flux In-Ear Pro Headset 
 
          “Freedom to Play” อิสระไปกับการเล่น นั่นหมายถึงการเล่นเกมนอกสถานที่โดยที่ไม่ต้องคำนึงถึงเวลา สถานที่ และลักษณะการเล่นนั่นเอง รวมถึงความสะดวกสบายในการใช้อุปกรณ์ในการเล่นเกม ซึ่งจะมาเติมเต็มการเล่นเกมให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขื้น กว่าเดิม Bruce Hawver ตำแหน่ง CEO SteelSeries กล่าวไว้ “เราตั้งใจที่จะพัฒนาอุปกรณ์ที่จะมาเพิ่มสมรรถนะในการเล่นเกมบนอุปกรณ์พกพาอย่างแท๊บเล็ต สมาร์ทโฟน เพื่อให้เหล่านักเล่นเกมที่มีอุปกรณ์เหล่านี้ได้สนุกกับมันอย่างเต็มที่มากกว่าที่จะมานั่งรูดนิ้วไปๆ มาๆ บนหน้าจออย่างที่ผ่านมา”
 
 
 
SteelSeries Free Mobile Gaming Controller 
 
SteelSeries Free Mobile Gaming Controller อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth หรือเรียกว่า Bluetooth Controller ออกแบบมาเพื่อสามารถใช้งานข้ามแพลตฟอร์มได้ เช่น PC/MAC®, Android®  สมาร์ทโฟน และ แท๊บเล็ต, iPod Touch®, iPhone® และ iPad®. ตัวคอนโทรลเลอร์นั้นทำออกมาได้บางเบา ออกแบบมาอย่างลงตัว และมีปุ่มที่มีตำแหน่งตามมาตรฐานคอนโทรลเลอร์ทั่วไป สามารถเล่นได้ทั้งกับ Nintendo® และ Playstation® มีปุ่มบังคับทิศทาง (Dpad) อยู่ทางด้านซ้าย และปุ่มหลักๆ อยู่ทางด้านขวา พร้อมทั้งปุ่ม Select และ Start, Analog ขนาดเล็กสองข้าง และปุ่มด้านบนอีกสองปุ่ม
 
ตัวคอนโทรลเลอร์ใช้แบตเตอร์รี่แบบ ลิเทียม ที่สามารถชาร์จไฟได้ และยังเล่นได้ต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง แต่หากเล่นแบบมีพักบ้าง เล่นบ้างจะอยู่ได้นานถึง 20ชั่วโมง ตัวคอนโทรลเลอร์มีระบบประหยัดไฟด้วยการปิดตัวเองเมื่ออยู่ในโหมดที่ไม่ได้ใช้งาน(ไม่ได้มีการกดใดๆ เป็นเวลา 3 นาที) เพื่อเป็นการประหยัดแบต สำหรับ SteelSeries Free นั้นสามารถชาร์จไฟได้ง่ายผ่านสาย USB/mini USB เข้ากับตัวคอมพิวเตอร์ และสามารถเล่นไปชาร์จไปได้อีกด้วย
 
          สำหรับผู้ที่ใช้งานผ่าน PC และ Mac® นั้น สามารถที่จะตั้งค่าปุ่มต่างๆ ทั้ง 12 ปุ่ม ให้เป็นไปตามต้องการได้ผ่านตัวโปรแกรม SteelSeries Engine ซึ่งผู้ใช้สามารถที่จะดาวโหลด SteelSeries Engine ที่รองรับการใช้งาน SteelSeries Free ได้ในช่วงตุลาคม 2555 นี้
 
SteelSeries Flux Headset 
 
 
          หูฟังสุดเท่ห์ SteelSeries Flux เป็นหูฟังที่ใช้งานได้กับทุกๆ อุปกรณ์ที่มีช่องเสียบหูฟัง ลักษณะของหูฟังนั้นจะเป็นแบบทับที่ใบหู ทำให้รู้สึกกระชับ สวมใส่สบาย เพราะ SteelSeries Flux นั้นมีน้ำหนักเบา สามารถพับเก็บได้ ถอดสายได้ สะดวกต่อการพกพาเป็นอย่างยิ่ง ตัวสายนั้นผู้ใช้สามารถที่จะเลือกใช้งานได้ว่าจะเสียบฝั่งซ้าย หรือขวา ได้ตามถนัด ที่ครอบหูนั้นเป็นแบบผ้า ใส่สบายไม่อึดอัด แถมยังสามารถถอดเปลี่ยนตัวกรอบหูฟังเป็นในรูปแบบที่ผู้ใช้ชื่นชอบได้อีกด้วย SteelSeries Flux นั้นอาจจะดูตัวเล็กในสายตา แต่ว่าพลังเสียงที่มอบให้กับผู้ฟังนั้นยิ่งใหญ่กว่าขนาดตัวมาก ให้พลังเสียงที่ดังฟังชัด ด้วยขับเสียงขนาด 40mm ที่มีคุณภาพระดับสูง นอกจากพลังเสียงที่ดีเยี่ยมแล้วตัว SteelSeries Flux เองยังมี In-Line Microphone ที่เป็นลักษณะของไมโครโฟนที่ฝังอยู่ในสายที่มีการดูดซับเสียงได้ดี
 
 
SteelSeries Flux ถูกออกแบบมาให้พกพาได้สะดวกและง่ายที่สุดและยังสามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์ของผู้ใช้เอง ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสาย เปลี่ยนบอดี้ตัวหูฟัง และเปลี่ยนที่ครอบหู ให้เป็นสีต่างๆ ได้ตามต้องการ รวมถึงที่ครอบหูจากแบบผ้า ก็สามารถที่จะเปลี่ยนเป็นหนังได้เป็นต้น ในส่วนของการปรับแต่งนั้นสามารถดูเพิ่มเติมได้กับ SteelSeries Flux Configurator เพื่อดูแนวทางการตกแต่งได้ http://steelseries.com/flux  
 
 
SteelSeries Flux In-Ear Pro Headset 
 
                          
 
          SteelSeries Flux In-Ear Pro นั้นเป็นหูฟังในลักษณะสอดเข้าไปในหูโดยตรง ซึ่งให้เสียงที่ลงตัวมาก Flux In-Ear มีแจ๊คเชื่อมต่อที่สามารถใช้งานได้บน PC/Mac® และอุปกรณ์พกพาต่างๆ ลักษณะของเสียงกลมกล่อมด้วยการใช้ระบบลำโพงแบบใหม่ที่จะมาทำให้เสียงนุ่มขึ้น, การถ่ายทอดเวทีของเสียงกว้างขึ้น Flux In-Ear นั้นเป็นหูฟังที่จะมาสร้างประสบการณ์ในการฟังเพลงนอกสถานที่และเล่นเกมนอกสถานที่ของเหล้าผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว มีการตัดเสียงได้ดี และให้คุณภาพเสียงที่ดีด้วยเช่นกัน โดยตัวจุกยางของ Flux In-Ear นั้นจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกันคือ เล็ก กลาง และ สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://steelseries.com/fluxinearpro
 
 
SteelSeries Free Touchscreen Gaming Controls 
 
          SteelSeries Free Touchscreen Gaming Controls ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความมันส์ในการเล่นเกมบนเครื่องอุปกรณ์พกพาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแท๊บเล็ตซึ่งมีพื้นที่ของจอแสดงผลที่ใหญ่พอจะวาง SteelSeries Free Touchscreen Gaming ลงไปได้ทั้งชุด สำหรับตัวผิวสัมผัสทำออกมาจากวัสดุยางชั้นยอดที่จะส่งผ่านความเร็วในการกดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง กดติดทันทีไม่มีการดีเลย์ หลังจากการใช้งานสามารถทำความสะอาดได้ง่าย สำหรับตัว Touchscreen Gaming นั้นรองรับระบบ iPod touch®, iPhone®, iPad®, Windows® Smartphones & tablets, Android® Smartphones & tablets ครบถ้วน สำหรับใครที่สนใจจะซื้อมาเล่นบน iPad ให้สนุกขึ้น สามารถเข้าไปดูข้อมูลของสินค้าได้จาก http://steelseries.com/freedomtoplay
 
          ความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมจาก SteelSeries ได้ที่