หน้าแรก / ข่าวสาร / โปรโมชั่นโดนใจ แฟนๆ Razer ห้ามพลาดเชียวครับ

โปรโมชั่นโดนใจ แฟนๆ Razer ห้ามพลาดเชียวครับ

ผู้ชม 3,095 ครั้ง | วันที่ 08 กันยายน 2012

 

 โปรโมชั่นโดนใจ แฟนๆ Razer

ห้ามพลาดเชียวครับ

- ซื้อเมาส์ Razer Mamba 4G พร้อมหูฟัง Razer Carcharias จากราคา 7,580 บาท เหลือเพียง 5,390 บาท
- ซื้อเมาส์ Razer Imperator4G ราคา 2,790 บาทรับฟรีทันที Razer Scarab (ได้ฟรีไปอีก 1,490 บาท)

- Razer Mamba4G : สัมผัสเมาส์แบบไฮบริด ลื่นไหล-แม่นยำ

เป็นเมาส์แบบไร้สายที่มากับเซ็นเซอร์ 4G แบบคู่ทั้งออปติคอลและเลเซอร์ทำงานพร้อมกันเพื่อเพิ่มความแม่นยำ ปรับความละเอียดได้สูงสุด 6400 DPI แบตเตอรี่พัฒนาให้เก็บพลังงานนานขึ้นกว่า 15% และสามารถเสียบชาร์จผ่านทาง Dock ตั้งโชว์ได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังสามารถตั้งปุ่มต่างๆได้อย่างอิสระ รวมถึงไฟ LED ที่ตัวเมาส์และแท่นที่ปรับสีสันได้กว่า 16 ล้านสีอีกด้วย

- Razer Imperator4G : อาวุธของเกมเมอร์มือโปร

เมาส์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนถนัดมือขวา มีฟังชั่นเพิ่มเติมอันแพรวพราว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ตอบรับกับนิ้วโป้งเป็นอย่างดี ทำให้จับเมาส์ได้สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม เวลาสวิงเมาส์ซ้าย-ขวาก็ไม่สูญเสียการควบคุม รวมถึงปุ่มด้านข้าง 2 ปุ่มที่สามารถปรับแต่งการทำงานได้อย่างอิสระ สามารถตั้งค่าเรียกโปรแกรมต่างๆ พร้อมทั้งไฟที่ลูกกลิ้งสวยงามขณะใช้งาน เซ็นเซอร์รับการเคลื่อนไหวของ Razer Imperator ตัวนี้จะเป็น 4G 6400 DPI ทำให้มั่นใจได้ว่าชัยชนะครั้งต่อไปจะตกเป็นของคุณแน่นอน..

- RazerCarcharias : จะพูดจะฟัง สื่อสารกันได้อย่างชัดเจน

เป็นหูฟังแบบ stereo ที่มาพร้อมจุดเด่นในเรื่องของรายละเอียดเสียงที่แสดงออกมาได้ทุกรายละเอียด สวมใส่ได้นานไม่เจ็บใบหู เพราะใช้ฟองน้ำที่นุ่มแต่กระชับ รวมถึงมากับไมโครโฟนในตัวแบบกรองเสียงภายนอก ทำให้สื่อสารกับทีมได้อย่างชัดเจน

- Razer Scarab : พื้นผิวพิเศษจากใจ Razerสู่มือเกมเมอร์ทุกคน

แผ่นรองเมาส์ที่พัฒนามาจากวัสดุพื้นผิวชนิดพิเศษที่พัฒนาต่อจากรุ่น Razer Destructor โดยพื้นผิวมีการพ่นเกล็ดแวววาวคล้ายคริสตัล สร้างความแวววาวระหว่างใช้งาน อีกทั้งยังได้ความแม่นยำและว่องไวเป็นแบบเฉพาะตัว Razer Scarab ที่มาพร้อมกับฐานรองที่เป็นยาง ทำให้ไม่เคลื่อนไหวตัวเองไปตามแรงสะบัดของเมาส์ ลดปัญหากวนใจ อีกทั้งยังมาพร้อมกับซองเก็บกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย