หน้าแรก / ข่าวสาร / SteelSeries จัดเต็มทุกพื้นที่ พร้อมส่งโปรโมชั่นลงตลาดเกมมิ่งเกียร์แล้ววันนี้ !

SteelSeries จัดเต็มทุกพื้นที่ พร้อมส่งโปรโมชั่นลงตลาดเกมมิ่งเกียร์แล้ววันนี้ !

ผู้ชม 3,421 ครั้ง | วันที่ 17 กันยายน 2012

SteelSeries จัดเต็มทุกพื้นที่

พร้อมส่งโปรโมชั่นลงตลาดเกมมิ่งเกียร์แล้ววันนี้!

 
          SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมเมิ่งเกียร์ชั้นนำระดับโลก เพราะชัยชนะคือทุกสิ่ง! ส่งตรงอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ลงตลาดแบบเต็มรูปแบบ จัดเต็มทุกพื้นที่ พร้อมโปรโมชั่นเม้าส์ และ SteelSereis Counter-Strike®: Global Offensive ส่งตรงให้เกมเมอร์ไทย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
 
Promotion SteelSereis Counter-Strike®: Global Offensive Set
 
          เมื่อซื้อ SteelSeries Counter-Strike®: Global Offensive Set : Headset , Mouse , Mousepad มูลค่ารวม 6,670 บาท รับฟรีเกม Counter-Strike® : Global Offensive [Standard Package] มูลค่า 499 บาท ทันที  (*สินค้ามีจำนวนจำกัด)  
 
 
SteelSeries KANA Counter-Strike®: Global Offensive Mouse 
 
          
 
          เม้าส์ SteelSeries KANA Counter-Strike: Global Offensive นั้นออกแบบมาเพื่อรองรับทั้งผู้ที่ถนัดมือซ้ายและมือขวา มีลักษณะพิเศษคือมีปุ่มให้ใช้งานถึง 6 ปุ่มบนตัวเม้าส์ พร้อมขนาดของปุ่มด้านข้างตัวเม้าส์ทั้งสองฝั่งมีขนาดใหญ่สามารถกดใช้งานได้ง่าย มีระบบเซ็นเซอร์เป็นแบบ Optical สามารถปรับความเร็วได้ถึง 1,600 – 3,200 DCPI พร้อมการใช้งานร่วมกับ SteelSeries Software Engine และให้ผู้ใช้งานสามารถสร้าง Profile ได้มากมายตามความต้องการ และมีลวดลายของเกม CS:GO บนตัวเม้าส์ที่สวยงามเหมาะกับการเล่นเกม CS:GO เป็นที่สุด และตัว Scroll Mouse สามารถปรับได้ถึง 4 ระดับ พร้อมปุ่มปรับ CPI ที่ปรับได้ 2 ระดับตามที่เราตั้งไว้ 
 
SteelSeries Siberia v2 Counter-Strike®: Global Offensive Headset
 
 
          หูฟัง SteelSeries Siberia v2 Counter-Strike เสียงที่ดังฟังชัดของเกม Counter-Strike นั้นสร้างความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้เป็นอย่างดีสำหรับตัวผู้เล่นและทีมเอง เจ้าหูฟัง SteelSeries Siberia v2 Counter-Strike: Global Offensive ตัวนี้สามารถแยกแยะทิศทางของเสียง และองค์ประกอบต่างๆ ของเสียงภายในเกม CS:GO ได้เป็นอย่างดี การออกแบบได้ทำออกมาให้มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย และมีลวดลายให้สมกับความเป็นเกม CS:GO อย่างที่สุด มีขุมพลังขับเคลื่อนเสียง 50มม. ให้เสียงที่ทรงพลัง มีไมโครโฟนที่สามารถดึงเข้า-ออกเพื่อเก็บได้ เสียงไมโครโฟนที่มีความกระจ่างและดังชัดเจน 
 
 
SteelSeries Qck Counter-Strike® : Global Offensive Mousepad 
 
 
แผ่นรองเม้าส์ที่มีความหนึบ ป้องกันการลื่นไหลระหว่างเล่น มีหน้าสัมผัสที่ลื่นไหล สามารถลากเม้าส์ใช้งานบนแผ่นรองได้อย่างนุ่มนวล พร้อมกับ Logo ของเกม Counter-Strike: Global Offensive ที่สวยงามอลังการอยู่เต็มแผ่นรองเม้าส์
 
 
Promotion SteelSeries Mouse KinZu V2 Pro Edition
 
          เมื่อซื้อ SteelSeries Kinzu V2 Pro มูลค่า 1,290 บาท แถมฟรี QcK Mass มูลค่า 790 บาท ทันที จากราคาปกติ 2,080 บาท  (*สินค้ามีจำนวนจำกัด) 
 
 
          Kinzu V2 Mouse Pro Edition (Glossy) Optical Mouse ขนาดเล็ก ใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและมือขวา มี 3 สี (เงิน , ดำ , แดง) สีเงิน ที่สีจะออกเป็นลักษณะเม็ดทราย ดำกับแดงนั้นเป็นสีทึบ พื้นผิวสัมผัสเป็นแบบมันเงาที่เรียกว่า Glossy  สวิตช์ควบคุมเมาส์ทำจาก Omrom และ Glide ที่ทำมาจาก Teflon ลดปัญหาเรื่องเมาส์ double click โดยทำการพัฒนาและใช้สวิตซ์ควบคุมที่ดีกว่า และลดปัญหาเรื่อง Glide ที่สึกง่าย สามารถปรับความเร็ว CPI ได้มากถึง 3,200 CPI ค่า FPS Rate อยู่ที่ 3600 เฟรมต่อวินาที ความเร็วในการเคลื่อนไหวมีความเสถียรที่ 65 นิ้วต่อวินาที  เหมาะเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานของเม้าส์ที่มีความรวดเร็ว เช่นกับเกมแนว FPS มี 4 ปุ่มในการควบคุมการใช้งาน ความยาวสายไฟ อยู่ที่ 2 เมตร ขั้วต่อแบบ USB 2.0 สายแบบถัก เพิ่มความคงทนละป้องกันไม่ให้สายพันกัน 
 
Promotion SteelSeries KANA Mouse
 
          เมื่อซื้อ SteelSeries KANA มูลค่า 1,590บาท แถมฟรี QcK Mass Winning is Everything! มูลค่า 790 บาท ทันที จากราคาปกติ 2,380 บาท (*สินค้ามีจำนวนจำกัด)
 
 
          SteelSeries KANA Optical Mouse เม้าส์ขนาดกลาง แบบ IMO 1.1 ออกแบบให้ใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและมือขวา มี 2 สี คือสีขาวสลับดำ พื้นผิวสัมผัสเป็นแบบมันวาว และสีดำสลับสีส้มพื้นผิวสัมผัสเป็นแบบด้าน ตัวเม้าส์ใช้วัสดุเดียวกับ Mac ที่มีความแข็งแรงสูง สามารถปรับความเร็ว CPI ได้มากถึง 3,200 CPI ค่า FPS อยู่ที่ 3600 เฟรมต่อวินาที ความเร็วในการเคลื่อนไหวมีความเสถียรที่ 130 นิ้วต่อวินาที  มี 6 ปุ่มในการควบคุม แสงไฟที่ปุ่ม scroll wheel สามารถปรับความเข้มและอ่อนได้ ความยาวสายไฟ อยู่ที่ 2 เมตร ขั้วต่อแบบ USB 2.0 สายแบบถักสลับสี เพิ่มความคงทนละป้องกันไม่ให้สายพันกัน คุณสมบัติของเม้าส์สามารถใช้ได้ทุกแนวเกมไม่ว่าจะเป็น RTS , MMO หรือแม้แต่เกมแนว FPS  ซึ่งถือว่า KANA ตอบโจทย์และเป็นเม้าส์ที่มาจาก Community ของนักเล่นเกมที่แท้จริง