หน้าแรก / ข่าวสาร / SteelSeries เชิญชวนคนไทยหัวใจเกมเมอร์ทุกท่านร่วมกันตอบแทนสังคม ภายใต้แคมเปญกิจกรรม We for you . V2 for blind !

SteelSeries เชิญชวนคนไทยหัวใจเกมเมอร์ทุกท่านร่วมกันตอบแทนสังคม ภายใต้แคมเปญกิจกรรม We for you . V2 for blind !

ผู้ชม 2,467 ครั้ง | วันที่ 14 พฤศจิกายน 2012

หนึ่งเสียงของคุณคือพลังแห่งแสงสว่าง

We for you . V2 for blind

 
 

          SteelSeries Aps,(ประเทศไทย) ผู้นำด้านอุปกรณ์การเล่นเกมสำหรับมืออาชีพ คุณภาพชั้นนำระดับโลก ร่วมกับบริษัท ซีเอ็ม เน็ตเวิร์คอินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่าย (Distributor) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายสินค้า SteelSeries (Dealer) ทั่วประเทศ เชิญชวนคนไทยหัวใจเกมเมอร์ทุกท่านร่วมกันสร้างสรรค์และร่วมเป็นหนึ่งเดียวในการตอบแทนสังคม ภายใต้แคมเปญกิจกรรม “We for you . V2 for blind!”

          โดยทุกการซื้อสินค้า SteelSeries Siberia V2 ทุกรุ่น หัก 10% จากทุกๆ การซื้อ 1 ชิ้น ร่วมบริจาคสู่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุลศลในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกิจกรรม “We for you . V2 for blind!” ครั้งนี้ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2555

          คุณภคมน สุขทรัพย์ Marketing Specialist South East Asia บริษัท SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในสินค้า SteelSeries Siberia V2 ที่เกมเมอร์ทุกคนเทใจและให้การยอมรับด้วยดีตลอดมา จึงจัดกิจกรรมคืนสู่สังคมและให้เกมเมอร์ทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมนี้ร่วมกัน และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้กับ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเราทุกคน ในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในปีนี้ค่ะ “ 

          ด้าน คุณมานะ เลิศมิ่งชัยมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด กล่าวเสริมว่า “ ถือเป็นกิจกรรมที่ทางเราอยากให้เกมเมอร์ทุกคนได้ร่วมเป็นหนึ่งในการแสดงออกเชิงสร้างสรรค์และเพื่อสร้างกิจกรรมทีดีคืนสู่สังคมและวงการเกมของไทยร่วมกัน เราตั้งเป้าหมายและหวังว่าจำนวนเงินที่บริจาคจะอยู่ที่ประมาณ 100,000 บาท เพื่อสมทบทุนบริจาคสู่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จากกิจกรรมในครั้งนี้ครับ” 

ข้อมูลจำเพาะ หูฟัง SteelSeries Siberia V2 

  • ตอบสนองความถี่ : 18-28.000 Hz
  • ความต้านทาน : 32 โอห์ม
  • SPL @ 1kHz, 1 Vrms : 112 เดซิเบล
  • ความยาวสายเคเบิล : 1 + 2 = 3 เมตร (9.8 ฟุต)
  • แจ็ค: 3,5 เดือน
  • ไมโครโฟน : ตอบสนองความถี่: 50-16.000 Hz
  • รับรูปแบบ : Uni-ทิศทาง
  • ความไว : -38 เดซิเบล

 

สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ : http://www.gump.in.th/web/product/index.php?BrandId=5

ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่

-  www.facebook.com/SteelSeriesThai
-  www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com