หน้าแรก / ข่าวสาร / 6 มีนาคมนี้ ร่วมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่แห่ง Level 10 M Mouse ที่ CeBIT 2012

6 มีนาคมนี้ ร่วมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่แห่ง Level 10 M Mouse ที่ CeBIT 2012

ผู้ชม 2,338 ครั้ง | วันที่ 30 มีนาคม 2012

 

6 มีนาคมนี้ ร่วมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่แห่ง Level 10 M Mouse ที่ CeBIT 2012

กรุงเทพ , ประเทศไทย 8 มีนาคม 2555 ครั้งแรก!! กับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ Level 10 M ที่งาน CEBIT 2012 ด้วยการออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานโดยความร่วมมือของทีม BMW อเมริกาและ Thermaltake Thehnology ที่แสดงให้เห็นถึงแนวความคิด “Change The Game Through Design” แสดงถึงความเป็นอุปกรณ์เกมมิ่งที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดจาก Tt eSPORTS เพื่อส่งต่อประสบการณ์ที่สุดยอดและสมบูรณ์แบบ ทั้งคุณภาพ การดีไซส์ที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ในปี 2009 Thermaltake ได้เลือกพันธมิตรในการสร้างสรรค์ผลงานที่เข้าใจอารมณ์ของเกม เพื่อสร้าง “Level 10 World of Gaming” และได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่จากการได้รับรางวัลชนะเลิศของ Level10 Chassis เคสที่สร้างตำนานในโลกของ PC gaming และในปี 2012 นี้ “Level 10 World” ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อีกตัว นั่นคือ M Mouse เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งจะนำมาปรากฏตัวให้เห็นกันที่งาน CeBIT 2012 ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ แนวคิด การพัฒนา จนไปถึงการสร้างผลิตภัณฑ์


การออกแบบที่เข้าใจถึงเกมเมอร์
เริ่มต้นด้วยการประชุมปฏิบัติการที่เข้มข้น เพื่อซึมซับและสังเกตเกมเมอร์เพื่อที่จะ เข้าถึงทั้งอารมณ์ จิตวิญญาณ และธรรมชาติของพวกเค้ากับความสัมพันธ์ของพวกเค้ากับอุปกรณ์ ถัดไปก็คือเรื่องของการทดสอบปรัปแต่งอุปกรณ์ให้มีความแม่นยำพร้อมฟังชั่นก์ที่ล้ำสมัย และยืดหยุ่นมากที่สุดสำหรับเกมเมอร์ ผลจากการทดลองปฏิบัติการสำหรับ Level 10 M ความสวยงามและฟังก์ชั่นที่ลำสมัย สามารถสร้างอารมณ์ที่ลงตัวให้กับเกมเมอร์ด้วย เหมือนกับว่าเกมเมอร์เค้าได้สร้างขึ้นมาเอง และ Thermaltake คือตัวผลักดันให้เกิดขึ้น เหมือนกับว่าเกมเมอร์เค้าได้สร้างขึ้นมาเอง และ Thermaltake คือตัวผลักดันให้เกิดขึ้น Mr. Laurenz Schaffer ประธานของ BMW DesignworksUSA กล่าวว่า "การร่วมมือในครั้งนี้เพื่อผลักดันแนวความคิดใหม่และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อแสดงถึงจิตวิญญาณของเกมเมอร์

Mr. Tony Liu ผู้อำนวยการของ Tt eSPORTS กล่าวว่า จากการร่วมมือกันระหว่าง Thermaltake และทีมออกแบบของ BMW อเมริกา นั้น เรารู้สึกตื่นเต้นมากและคาดหวังว่าเม้าส์ที่เราทำออกมาจะทำให้เกมเมอร์ได้เข้าถึงประสบการณ์เกมที่สมบูรณ์แบบเหนือกว่ามาตรฐาน แต่เติมเติมความต้องการของเกมเมอร์ว่าจะเป็นในเรื่องของความสวยงามและฟงัชั่นก์การใช้งานได้ย่างสมบูรณ์แบบ Level 10 M ผลิตภัณฑ์จากจินตนาการมาสู่ผลิตภัณฑ์สมบูรณ์แบบโดยทีมงานคุณภาพ

สุนทรียภาพความงาม ,ฟังก์ชั่นการใช้งานและวัสดุ
แนวคิดของการออกแบบ Level 10 คือความหลงใหลของเหล่าผู้บริโภคสินค้าอิเลกทรอนิค ภาษาของการออกแบบคือภาพที่ภาพที่มีจินตนาการและสร้างสรรค์ การออกแบบที่เปิดเผยโครงสร้าง การออกแบบที่ให้มีพื้นผิวปกคลุมน้อยและการเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงาน สำหรับ level 10 M แล้ว การออกแบบและนวัตกรรมเป็นสิ่งควบคู่กัน ด้วยการผสานความเชี่ยวชาญของ Thermaltake ในเรื่องของเทคโนโลยีด้านความเย็น ทำให้การออกแบบ Level 10 ยังคงเป็นอุปกรณ์ที่ให้ความสะดวกสบายต่อการใช้งานหนัก

แกนควบคุมการเคลื่อนไหวแบบ 3 มิติ 
เมาส์ถูกแบ่งออกเป็นส่วนล่างและด้านบนที่ดูเหมือนจะลอยเหนือฐาน ส่วนประกอบสำคัญของเม้าส์นี้คือสามารถปรับเปลี่ยนในเรื่องของความสูงและมุมมองได้ การเคลื่อนไหวแบบ 3 มิติ ทำให้การควบคุมเป็นไปได้อย่างหลากหลายทิศทางและเหมาะสมกับเกมเมอร์


ฐานเม้าส์ทำจาก อะลูมิเนี่ยมแข็ง 
อะลูมิเนี่ยมแข็ง เป็นวัสดุที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ และเป็นวัสดุที่ทนทานต่อการกัดกร่อนสูง ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่า Level 10 นั้นมีความทนทานและยืดหยุ่นสูง และการเคลื่อนไหวที่เที่ยงตรง

ระบบการระบายความร้อน 
ระบบระบายอากาศของ Thermaltake ถุกออกแบบคล้ายกับแซนวิชที่มีส่วนบนและส่วนล่าง ที่ตรงกลางโปร่ง ช่วยให้การเดินทางของแสงและอากาศไหลเวียนอย่างสะดวก ให้ความรู้สึกแบบ 4 มิติ

ระบบซอฟแวร์อัจฉริยะ 
สำหรับการใช้งานด้านการเล่นเกมส์และการออกแบบแล้ว Level 10 M มีฟังก์ชั่นดังนี้ : Programmable Keys , การปรับค่า DPI , ฟังก์ชั่นการล๊อคและอื่นๆ เป็นเม้าส์ที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งตั้งค่าได้ตามความต้องการด้วยซอฟแวร์ที่ทันสมัยที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ Level 10 M จะมีปุ่มด้านบน 2 ปุ่มและเพิ่มอีก 5 ปุ่มด้านข้าง แต่ละปุ่มสามารถตั้งโปรแกรมการทำงานได้ด้วยซอฟแวร์โดยการกดเพียงครั้งเดียวด้วยนิ้ว และที่าำคัญปุ่ม Z ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรับคำสั่งงานที่แตกต่างกันได้ถึง 5 แบบ บน Level 10 M สามารถตั้งโปรแกรมคำสั่งการใช้งานได้ถึง 11 คำสั่ง โดยเฉพาะปุ่ม Z ที่สามารถรองรับกับคำสั่งที่หลากหลาย ซึ่งในระหว่างการเล่นเกมปุ่มนี้ สามารถสลับคำสั่งการเล่นได้ถึง 5 คำสั่ง นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งสีได้ทั้งหมด 7 สี ตามความต้องการ Level 10 M สามารถปรับค่า DPI ได้สูงสุดถึง 8200 DPI โดยเริ่มตั้งแต่ 800 , 1600 , 3200 ถึง 5000 ในการปรับค่าเริ่มต้น และสามารถใช้ซอฟแวร์ในการปรับค่าได้สูงสุดถึง 8200 DPI ด้วยการแสดงค่า DPI ที่ชัดเจนบริเวณด้านบนของเม้าส์ ผู้ใช้สามารถสังเกตุค่า DPI ในปัจจุบันได้และสามารถเปลี่ยนได้เท่าที่ต้องการ ในส่วนของโปรแกรมการล๊อกปุ่มกด ก็เพื่อหลีกเลี่ยงการไปกดปุ่มคำสั่งที่ไม่ต้องการโดยไม่ตั้งใจ ในขณะเล่นเกม Level 10 M คือเม้าส์ที่ได้รับการออกแบบสร้างสรรค์เพื่อชาวเกมเมอร์และนักออกแบบโดยเฉพาะ

โทนสี
Level 10 M มีให้เลือกถึง 3 สีที่แตกต่าง : Diamond Black , Iron White และ Military Green ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงบุคลิกของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน และนำแต่ละคนเข้าถึงอารมณ์สุนทรียภาพแห่ง Level 10

Level 10 M เป็นเม้าส์ที่จะปฏิวัติอารมณ์และการรับรู้ถึงสุนทรียภาพการเล่นเกมของคุณอย่างแท้จริง โดยการประสานงานอันยอดเยี่ยมของทีมออกแบบ BMW อเมริกา และ Thermaltake